NÓNG: Bênh vực Sarri, Zola nhận xét Hudson-Odoi gây sốc

08:58 Thứ bảy 16/02/2019

Gianfranco Zola đã ra sức bảo vệ Sarri về việc hạn chế sử dụng tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea sau trận đấu gặp Malmo tại vòng 32 đội thuộc Europa League.

Huấn luyện viên trưởng The Blues, Maurizio Sarri thừa nhận sao trẻ người Anh đã được Bayern Munich theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và khẳng định chính cầu thủ này này đã gây ra nhiều sự "cạnh tranh" bên hành lang cánh tại Chelsea mỗi khi ra sân.

Tuy nhiên, Hudson-Odoi, một lần nữa không được điền tên trong danh sách đá chính và chỉ được đưa vào sân trong những phút cuối cùng của trận đấu hôm thứ Năm với Malmo.

Điều đó khiến nhiều người hâm mộ Chelsea rất tức giận vì sợ cầu thủ này có thể rời Stamford Bridge, nơi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào hè này.

Zola đã ủng hộ Sarri khi được phỏng vấn tại một cuộc họp báo vào chiều thứ sáu. Liên quan đến những lo ngại của người hâm mộ Chelsea và được hỏi liệu CLB có ý định thể hiện "thiện chí" cho Hudson-Odoi thấy rằng mình có giá trị, Zola nói: "Xin lỗi, nhưng tôi không đồng ý với điều này".

"Một lần nữa, tôi muốn khẳng định điều này - không có nhiều cầu thủ 18 tuổi ở châu Âu chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu nhiều như cậu ấy đang làm"

"Hudson-Odoi là một cầu thủ chúng tôi đánh giá cao và tin rằng cậu ta đang phát triển trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và là trụ cột của đội bóng trong tương lai"

 - Bóng Đá

Zola tin rằng Hudson-Odoi sẽ vươn tầm thành ngôi sao lớn tại Stamford Bridge.

"Làm ơn, bạn cần phải hiểu, cậu ấy được bao quanh bởi những cầu thủ hàng đầu và cần làm việc chăm chỉ để giỏi hơn họ". Zola nói thêm.

Tiểu Ngọc - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục