NÓNG! Atletico đặt lịch kiểm tra y tế thần đồng nước Bỉ

10:41 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã ở rất gần với chữ ký của Arthur Vermeeren và việc công bố chỉ còn là vấn đề thời gian.

Arthur Vermeeren là cầu thủ đang lên của bóng đá châu Âu. Anh thuộc biên chế của Royal Antwerp và là nhân vật trụ cột của CLB nước Bỉ dù chỉ 18 tuổi. 

Atlético Madrid have booked medical tests for Arthur Vermeeren on Friday morning. - Bóng Đá

 Vermeeren sẽ đến La Liga chơi bóng ở tuổi 18.

Sự trưởng thành vượt bậc của Vermeeren giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. HLV Xavi sau trận đấu gặp Royal Antwerp ở Champions League rất muốn có chữ ký của anh trong tương lai. 

Tuy nhiên, Barca cũng như Arsenal đã không nhanh tay bằng Atletico Madrid. Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Atlético Madrid đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Arthur Vermeeren vào sáng thứ Sáu. Hợp đồng đã được ký qua đêm, here we go sẽ sớm đến".

Tuyển thủ Bỉ chủ yếu chơi trong vai trò tiền vệ con thoi, nhưng cũng có thể lùi xuống đá như một máy quét nếu được yêu cầu.

Theo tiết lộ của Romano, sau lời đề nghị 15 triệu euro ban đầu được đưa ra, mức giá của Vermeeren đã vượt quá 25 triệu euro. Atletico hiện đang đứng thứ 4 ở La Liga với 41 điểm. Họ bị Girona, đội đầu bảng bỏ cách tới 11 điểm trên bảng xếp hạng.

Ngọa Long | 09:43 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục