NÓNG: Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng với sao 29 tuổi trong tuần này

22:12 Thứ hai 28/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng đã mở cửa và mới đây nhất, Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với trung vệ người Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos.

Arsenal đã bị thủng lưới đến 51 bàn ở Premier League mùa giải vừa rồi và họ đang rất sốt sắng trong việc tái thiết lại hàng phòng ngự cho mùa giải mới. DĨ nhiên, họ đang gấp rút đàm phán với Borussia Dortmund để hoàn tất hợp đồng Sokratis Papastathopoulos và dự kiến sẽ thông báo chính thức trong tuần này.

 - Bóng Đá

 Papastathopolous là trung vệ hàng đầu của Dortmund trong 5 năm qua.

The Independent, Arsenal sẽ gặp người đại diện của đội bóng Bundesliga và đưa ra mức giá cuối cùng cho Papastathopolous là 16 triệu bàng sau khi mức giá 13 triệu bảng bị từ chối cách đây không lâu. Cầu thủ người Hy Lạp sẽ trở thành cầu thủ thứ ba của Dortmund ký hợp đồng với Arsenal sau Pierre Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan (chia tay Dortmund để tới Manchester United năm 2016).

Papastathopoulos là một cầu thủ quan trọng của cậu lạc bộ Borussia Dortmund kể từ khi anh ký hợp đồng vào năm 2013 từ Werder Bremen. Nhưng việc chỉ còn 1 năm còn lại trong bản giao kèo, anh đã tuyên bố rằng mình sẽ không gia hạn. Chính vì thế, Borussia Dortmund buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng sau khi hợp đồng hết hiệu lực vào năm tới.

Về phía Arsenal, đội bóng xếp thứ 6 ở Premier League mùa giải vừa rồi đang phải đối mặt với cơn khùng hoảng ở hàng phòng ngự khi Per Mertesacker giải nghệ trong khi Laurent Koscielny phải đối mặt chấn thương Achilles trong khoảng 6 tháng.

Papastathopoulos sẽ rất phù hợp với tình hình hiện tại của Arsenal và có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian để hoà nhập với cuộc sống ở Anh vì trung vệ này nổi tiếng là một cầu thủ mạnh mẽ và rất ít khi gặp chấn thương.

Vũ Quang Toản | 21:25 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục