NÓNG! Arsenal chốt vụ Jorginho

19:58 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình tương lai ngôi sao người Ý.

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Arsenal gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chiêu mộ Jorginho từ Chelsea. Ngôi sao 32 tuổi đã không còn ở đỉnh cao phong độ thậm chí còn gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại The Blues, tuy nhiên kể từ lúc chuyển đến Emirates, Jorginho lại đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal giải quyết nhiều vấn đề.

Sự hiện diện của anh không chỉ san sẻ bớt gánh nặng cho Thomas Partey mà còn giúp dàn sao trẻ tại đây có thêm nhiều bài học kinh nghiệm.

Arsenal - Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho đóng vai trò quan trọng tại Arsenal. 

Ở thời điểm hiện tại, Jorginho vẫn đang âm thầm đóng góp vào lối chơi chung của Pháo thủ. Cựu sao Napoli kết hợp cùng Declan Rice để tạo nên cặp đôi tiền vệ ăn ý nơi tuyến giữa, giúp Arsenal đánh bại những đối thủ lớn như Newcastle United hay Liverpool.

Với những dấu ấn mà Jorginho để lại, Arsenal quyết định trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới, thông tin này đã được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận.

''Arsenal sẽ đàm phán với người đại diện của Jorginho trong những tuần tới. Người đại diện của Jorginho xác nhận rằng việc ở lại Arsenal là ưu tiên, Jorginho sẽ rất vui khi ở lại câu lạc bộ nhưng tất nhiên chúng ta phải xem những cuộc đàm phán này sẽ diễn ra như thế nào.''

Trường Sơn | 19:00 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục