Nối tiếp Tiến Minh, Vũ Thị Trang có được chiến thắng với cách biệt khó tin

09:33 Thứ tư 10/07/2013

Cách đây ít lâu, tay vợt thứ 2 của Việt Nam tham dự giải năm nay đã ra sân tại vòng 2. Đối thủ của Trang là Christine Yang của nước chủ nhà, với thứ hạng 191 của mình và 418 của đối thủ, nhiều dự đoán một chiến thắng dành cho tay vợt của Việt Nam, và thực tế đã chứng mình điều đó. Nhưng sẽ khó có ai nghĩ đến tỷ số quá chênh lệch như thế.

Set đấu thứ 1, Christine Yang chỉ có thể cầm cự được cho đến điểm số thứ 3, để rồi sau đó chỉ là màn thể hiện của riêng Vũ Thị Trang. Tay vợt Việt Nam liên tục lấn lướt đối thủ và tìm kiếm những điểm số liên tiếp cho riêng mình, Christine Yang chỉ còn một phương án là phòng ngự, nhưng với trình độ và sự xuất sắc của Trang đã khiến trận đấu phải kết thúc với tỷ số 21-8.

Vũ Thị Trang, một trong 2 tay vợt của Việt Nam tham dự Mỹ mở rộng năm nay

Bước vào set đấu thứ 2, có lẽ do sức ép tâm lý quá lớn và trình độ cùng sức lực không cho phép, tay vợt người Mỹ chỉ có thể kiếm được duy nhất 1 điểm trong suốt set đấu, để rồi bất lực nhìn Vũ Thị Trang nối dài cách biết và kết thúc trận đấu với tỷ số 21-1.

Sau 22 phút thi đấu, Vũ Thị Trang giành được chiến thắng với tỷ số rất cách biệt lần lượt là 21-8 và 21-1. Đối thủ tiếp theo của tay vợt Việt Nam vẫn chưa thể xác định bởi trận của cặp đấu sẽ gặp Trang tại vòng 3 hiện chưa diễn ra.

M.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục