Nổi nóng, thủ môn Millwall đấm thẳng vào mặt đối thủ

09:42 Thứ bảy 17/01/2015

Ở trận đá lại vòng 3 FA Cup diễn ra rạng sáng 15.1 (giờ Việt Nam), thủ thành David Forde của Millwall đã nổi nóng và tung cú đấm thẳng vào mặt tiền đạo Jon Stead bên phía Bradford City.

Trong trận đá lại vòng 3 FA Cup giữa Bradford với Millwall vào rạng sáng thứ Năm vừa qua, trọng tài chính James Adcock đã rút thẻ đỏ trút quyền thi đấu đối với hậu vệ Mark Beevers (16-Millwall) ở phút thứ 6 của trận đấu.

Tiếp đó, trung vệ Alan Dunne (2-Millwall) đã đẩy tiền đạo James Hanson (9-Bradford) văng vào biển quảng cáo. Sau vụ việc này, một số cầu thủ và Ban huấn luyện 2 đội lao vào “ăn thua đủ” với nhau bên ngoài đường biên.

Chứng kiến sự việc này, thủ thành David Forde (1-Millwall) đã lao lên từ khoảng cách 30m rồi tung 2 cú đấm vào thẳng mặt tiền đạo Jon Stead (16-Bradford). Rất may là các thành viên trong Ban huấn luyện Bradford đã kịp ngăn cản và kéo thủ thành 35 tuổi ra khỏi cuộc ẩu đả.

Cuối cùng, nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh cũng như một số thành viên trong Ban huấn luyện cả 2 đội bóng, vụ ẩu đả mới được dập tắt. Sau đó, trọng tài chính James Adcock đã trút quyền chỉ đạo đối với HLV Phil Pakinson bên phía Bradford.

Kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0 nghiêng về Bradford City. Các cầu thủ đã ghi bàn là James Hanson (8’), Jon Stead (17’), Andy Halliday (39’) và Billy Knott (57’).

Với trận thắng này, Bradford đã giành vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup. Thế nhưng, thầy trò HLV Pakinson sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào ngày 24.1(giờ địa phương) tới đây.

Một số hình ảnh đáng chú ý của vụ ẩu đả:

Quốc Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục