Nối gót Kroos, Modric đem tin sét đánh đến Real Madrid

17:57 Thứ bảy 21/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm diễn ra vòng 2 La Liga, Real Madrid đã nhận hung tin liên quan đến tình hình nhân sự.

Lối chơi nhanh nhẹn, linh hoạt, phẩm chất kỹ thuật cá nhân tuyệt vời giúp Modric kiểm soát tốt tuyến giữa. Anh là một trong những linh hồn trong lối chơi Real Madrid nhiều năm qua. Ở tuổi 35, Modric vẫn duy trì màn trình diễn đỉnh cao hàng tuần. Mùa giải 2020/21, ngôi sao người Croatia sở hữu 6 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 48 trận đấu. Cựu cầu thủ Tottenham đóng vai trò trụ cột nơi hàng tiền vệ Los Blancos gần một thập kỷ qua.

Vì vậy, trước vòng đấu thứ 2 tại La Liga, NHM Real kỳ vọng Modric tiếp tục bay cao để gánh vác khu trung tuyến đội nhà. Vai trò của ngôi sao này càng đáng chú ý hơn khi Toni Kroos phải nghỉ thi đấu vài tuần. Song, Modric vừa đem đến hung tin dành cho CLB.

Modric chấn thương - Bóng Đá

 Modric vừa dính chấn thương cơ, nghỉ trận Levante. 

Cụ thể, giống Kroos, Modric sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này trước Levante khi gặp phải vấn đề ở cơ khép. Nguồn tin từ Marca chia sẻ, tiền vệ 35 tuổi đã phải tập luyện 1 mình trong phòng gym ở buổi tập cuối cùng trước khi ra sân gặp Levante.

Với thông tin này, Real đã mất 2 trụ cột ở hàng tiền vệ. Isco, một cái tên bị thất sủng suốt thời gian vừa qua, nhiều khả năng được lựa chọn thay thế. Federico Valverde được cho sẵn sàng ra sân cùng Casemiro. 

Video Modric đeo mặt nạ tập luyện ở Real:

 
Lữ Phong | 16:59 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục