Nói 1 câu, Lautaro Martinez lộ khả năng gia nhập M.U

11:18 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Inter Milan tuyên bố rằng hiện tại anh chỉ muốn ký hợp đồng mới với CLB, theo Mediaset.

Lautaro Martinez đã thể hiện quan điểm rõ ràng về việc, anh mong muốn có được một hợp đồng mới tại Inter Milan, qua đó đập tan những nghi ngờ về việc anh có thể gia nhập Manchester United hay những đội bóng khác tại Anh. Hợp đồng hiện tại của Martinez có thời hạn đến 2026.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đập tan mọi nghi ngờ về khả năng gia nhập Manchester United. 

Nhà vô địch World Cup đã trải qua nhiều mùa giải gắn bó với nửa xanh thành Milan, và dù cho đối tác trên hàng công của anh có là ai, Martinez vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của các HLV.

Sau sự rời đi của Romelu Lukaku, tưởng chừng chân sút 26 tuổi đã mất đi đối tác ăn ý nhất của mình. Nhưng không, Marcus Thuram đã đến vào tạo thành một bộ đôi ăn ý mới của Inter Milan. Với 13 bàn thắng sau 14 vòng đấu, hiện tại anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A, bỏ xa người xếp thứ 2 là Domenico Berardi tới tận 6 bàn.

Tiền đạo của Inter Milan khiến các CĐV an tâm sau khi có những phát biểu với Mediaset: "Tôi có thể ký luôn hợp đồng mới trong ngày mai. Tôi hạnh phúc ở Inter, cảm thấy mọi thứ rất tuyệt vời và thực sự rất muốn đặt bút để ký một hợp đồng dài hạn. Chúng tôi có một mối quan hệ rất thân thiết".

Đăng Trương | 10:20 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục