Nợ lương, chưa trả tiền thưởng, CLB Việt Nam giải quyết sự tình

10:15 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnSau những lùm xùm liên quan đến chuyện nợ lương và chưa thanh toán tiền thưởng cho các cầu thủ, CLB Việt Nam dường như đã giải quyết dứt điểm mọi vấn đề.

Thời gian qua, CLB Bình Thuận khiến dư luận chú ý khi nhận cáo buộc chưa thanh toán tiền lương, thưởng cho các cầu thủ trong đội, thậm chí, họ còn có hành động cắt giảm phụ cấp ăn uống của các thành viên.

Hiện tại, đại diện miền Trung cũng đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, nguyên nhân khiến họ buộc phải rút lui khỏi giải Hạng Nhất. Tuy nhiên, đội chủ sân Phan Thiết giờ đã giải quyết phần nào những rắc rối xung quanh. 

Nợ lương, chưa trả tiền thưởng, CLB Việt Nam giải thích sự tình - Bóng Đá

CLB Bình Thuận đã giải quyết được vấn đề tiền nong cho các cầu thủ. Ảnh: VOV. 

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, CLB Bình Thuận đã chính thức thanh toán đầy đủ khoản tiền thưởng của mùa giải 2023 cho 27 cầu thủ, 2 huấn luyện viên, 2 nhân viên y tế những ngày cuối tháng 10. Tổng số tiền thưởng là hơn 92 triệu đồng. Toàn đội thống nhất chia đều, mỗi người nhận được hơn 3 triệu đồng.

Hiện tại, đội bóng chỉ còn duy nhất 1 khoản tiền chưa thể giải quyết dứt điểm với các cầu thủ là tiền tài trợ trang phục thi đấu. Bàn về vấn đề này, trợ lý Nguyễn Quốc Hùng của CLB Bình Thuận cho biết: "Trong hợp đồng, đội bóng hỗ trợ trang phục thi đấu cho toàn đội. Bây giờ, chúng tôi đang chờ xem đội trả bằng hiện vật hay bằng tiền".

Phi Yến | 09:45 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục