Nketiah hóa người hùng, Arteta chốt 1 câu

06:23 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ đã đưa ra nhận xét ngắn gọn về cậu học trò thông qua cuộc phỏng vấn với Eurosport.

 

Arsenal có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Crystal Palace. Đoàn quân Mikel Arteta chỉ có thể định đoạt trận đấu bằng tình huống sút penalty chuẩn xác của đội trưởng Martin Odegaard sau khi Eddie Nketiah bị phạm lỗi nơi vòng cấm.

Ngôi sao người Anh có pha di chuyển thông minh để đón bóng sau pha tổ chức đá phạt nhanh trước khung thành Palace, đặt bản thân vào thế đối mặt với Sam Johnstone và khiến đối thủ phạm lỗi.

MIKEL ARTETA SAYS TEAMS 'MIGHT HAVE TO PLAY WITH A STOPWATCH' AFTER TAKEHIRO TOMIYASU RED AGAINST CRYSTAL PALACE - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến quả 11 mét cho Arsenal.

Chính vì thế, Nketiah đã trở thành người hùng của Pháo thủ ở trận đấu này. Phát biểu sau trận, HLV Mikel Arteta khen ngợi cậu học trò:

"Chiến thắng tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc.

Eddie [Nketiah] thật tuyệt vời. Chúng tôi đã nói sẽ cố gắng và tận dụng mọi khoảnh khắc với cú đá phạt nhanh dẫn đến quả phạt đền. Thi đấu trên sân khách trong 30 phút với 10 người là điều vô cùng khó khăn (Takehiro Tomiyasu lĩnh thẻ đỏ ở phút thứ 67) . Các cầu thủ dự bị thật tuyệt vời, họ biết mình phải làm gì."

Với 3 điểm có được, Arsenal là đội bóng thứ ba tại Premier League toàn thắng sau hai vòng đấu cùng với Man City và Brighton.

Trường Sơn | 05:25 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục