Nissan 370Z facelift ra mắt

10:40 Thứ tư 26/09/2012

Phiên bản facelift của chiếc chỉ có một số sửa đổi nhỏ cho ngoại thất, trong khi vẫn sử dụng động cơ của mẫu xe hiện hành.

Triển lãm ô tô Paris sẽ diễn ra vào thứ 5 tuần này, vì vậy bây giờ chính là thời điểm cuối cùng để các hãng xe tiết lộ những mẫu xe mới trước khi mang tới Pháp để trưng bày. Nissan sẽ giới thiệu không ít hơn 5 mẫu xe mới tại sự kiện năm nay, và phiên bản facelift của 370Z chính là một trong những “ngôi sao” của hãng này tại Paris sắp tới.

Một số hình ảnh chính thức của 370Z facelift cũng đã được Nissan đăng tải trên website chính thức của thương hiệu. Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, phiên bản facelift sẽ có một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất như cản trước được thiết kế lại, một cặp đèn LED chạy ban ngày nằm dọc hai bên của cản trước, trong khi cửa hút khí nhỏ và tròn hơn so với trước.

Ngoài ra, chiếc xe thể thao cũng nhận được 2 màu sắc mới cho thân xe là màu xanh dương tối và đỏ đậm, cũng như bánh xe hợp kim 18 hoặc 19 inch, các má phanh màu đỏ và một số cập nhật nhỏ cho nội thất như hệ thống âm thanh Bose sẽ nhận được loa mới và loa siêu trầm.

Không có bất kỳ sửa đổi nào bên dưới nắp capô, sức mạnh vẫn đến từ động cơ V6, dung tích 3.7 lít, có công suất 322 mã lực. Điều này giúp 370Z mới có thể tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 5.5 giây.

Theo Nissan, cả hai phiên bản coupe và mui trần đều được dự kiến sẽ bán vào đầu năm tới. Giá bán tại Anh sẽ dưới mức 30.000 bảng cho phiên bản Coupe.

Tấn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục