Nicolas Pepe từ chối CLB Premier League

10:16 Thứ năm 25/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp có vẻ như đã hạ quyết tâm gầy dựng lại sự nghiệp ở một môi trường mà mình từng tỏa sáng.

 

Mùa Hè năm nay, dễ dàng khẳng định Arsenal là đội bóng hoạt động tích cực bậc nhất trên TTCN. Họ vẫn đang có kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh sau những bản hợp đồng chất lượng như Oleksandr Zinchenko hay Gabriel Jesus, và ở chiều hướng ngược lại, đã có hàng loạt cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates. 

Dự kiến, sắp tới đây sẽ còn có thêm nhiều cái tên nói lời chia tay với Arsenal, điển hình như trường hợp của Nicolas Pepe. Cập bến Emirates vào năm 2019 thông qua một thương vụ có trị giá lên đến 72 triệu bảng, nhưng rốt cuộc thì bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ lại trở thành một 'bom xịt' không hơn không kém.

Nicolas Pepe's 3am text to Mikel Arteta make Wolves feats all the more impressive - Bóng Đá

 Pepe trên đường rời Emirates. 

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, và hiện tại thì Arsenal đang đẩy mạnh nhiệm vụ tống khứ Pepe khỏi Emirates. Đáng chú ý, dường như Pepe cũng muốn dứt khoát rời khỏi Premier League, bởi theo tiết lộ từ Nice Matin (dẫn nguồn bởi Metro), anh đã từ chối Leicester City để quyết tâm trở lại Ligue 1.

Hiện tại, Arsenal và Nice được cho là đã đạt được thỏa thuận chung về cựu sao Lille, anh sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Nguồn tin trên cho biết thêm, sẽ không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng giữa đôi bên. Đồng thời, Arsenal cũng phải tiếp tục chi trả một phần thù lao cho Pepe.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:46 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục