Nick Powell, Oriol Romeu và 5 tài năng trẻ đầy triển vọng tại Premier League

10:18 Thứ tư 18/07/2012

Premier League 2012/13 sắp khởi tranh và lúc này, các đội đang ra sức chuẩn bị cho mùa bóng mới bằng các chuyến du đầu mùa hè. Với những tài năng trẻ, đó cũng là cơ hội không thể tốt hơn để họ thể hiện mình nhằm chiếm suất chính thức trong đội Một.

Dưới đây là 5 tài năng triển vọng của Premier League, những cầu thủ cần chứng tỏ nhiều để chen chân vào đội hình chính thức của CLB mà mình đang thi đấu.

1. FRANCIS COQUELIN - ARSENAL


Coquelin đã có màn ra mắt Premier League đáng quên trong thất bại ê chề 2-8 của Arsenal trước Man United đầu mùa bóng trước. Dù sao, ở cái tuổi 21, tiền vệ người Pháp này vẫn còn nhiều cơ hội chứng tỏ mình.

Vị trí sở trưởng của Coquelin là tiền vệ phòng ngự, thế nhưng trong bối cảnh chấn thương hàng loạt của Arsenal mùa trước, anh đã được HLV Wenger tin dùng ở vị trí hậu vệ và để lại khá nhiều ấn tượng.

2. KERIM FREI - FULHAM


Kerim Frei sinh năm 1993 tại Áo nhưng lại thi đấu cho ĐTQG Thổ Nhĩ Kì. Dù còn khá trẻ nhưng anh đã sớm có lần ra mắt cùng Fulham trong trận đấu với NSÍ Runavík ở Europa League. Frei là mẫu cầu thủ có đôi chân nhanh nhẹn, khéo léo. Chính điều này khiến anh được NHM Thổ Nhĩ Kì ưu ái gọi bằng cái tên Messi mới.

3. MARTIN KELLY - LIVERPOOL


Kelly là cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí nơi hàng thủ. Ở kì Euro 2012 vừa qua, Kelly đã được HLV Roy Hogdson gọi vào tuyển Anh để thay thế cho Gary Cahill. Khi mà Brendan Rodgers vừa lên nắm quyền dẫn dắt The Kop, Kelly sẽ phải chứng tỏ nhiều để chiếm suất chính thức trong đội hình.

4. NICK POWELL - MANCHESTER UNITED


Tiền vệ năm nay mới 18 tuổi được xem là tương lai của Quỷ đỏ. Sở hữu thể hình lý tưởng, kỹ chiến thuật tốt, khả năng dứt điểm đáng nể, Powell có thể chơi tốt ở 2 vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo lùi. Dịp du đấu sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Powell có thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm.

5. ORIOL ROMEU - CHELSEA


Romeu là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trứ danh La Masia. Ngoài kỹ thuật căn bản tốt, tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha này còn sở hữu sự lì lợm, khả năng phán đoán tình huống hay những pha xoạc bóng dũng mãnh. Romeu năm nay chỉ mới 20 tuổi, trong một đội hình toàn sao của The Blues, có thể nói những thử thách dành cho anh là cực lớn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục