Những ứng cử viên có thể thay Bruno làm đội trưởng

23:42 Thứ hai 30/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnSunSport xem xét 5 ngôi sao của Manchester United có thể thay thế Bruno Fernandes làm đội trưởng.

1. Casemiro

Vốn là thủ quân đội tuyển Brazil, Casemiro được cho là ứng cử viên thay thế Harry Maguire vào mùa hè. Erik ten Hag đã cân nhắc cầu thủ 31 tuổi trước khi chọn Bruno Fernandes.

Nhà cầm quân người Hà Lan trước đó đã ca ngợi khả năng lãnh đạo của Casemiro và từng xem xét đưa băng đội trưởng cho cựu sao Real Madrid trong chuyến đi tới sân Aston Villa vào tháng 11 năm ngoái. Dù vậy, Ten Hag lại tin tưởng Cristiano Ronaldo vì CR7 nói tiếng Anh tốt hơn Casemiro.

Tuy nhiên, Casemiro đang gặp khó khăn về mặt phong độ cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này. Vì vậy, đang xuất hiện những nghi ngờ về việc liệu anh có nên tiếp tục đá chính hay không chứ chưa nói đến việc trở thành thủ quân CLB.

Five Man Utd stars who could replace Bruno Fernandes as captain - Bóng Đá

  Casemiro từng được cân nhắc đeo băng đội trưởng Man Utd trong quá khứ.

2. Marcus Rashford

Marcus Rashford tốt nghiệp học viện của CLB và rất biết cách thể hiện khả năng lãnh đạo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chiến dịch chống nạn đói ở trẻ em của tiền đạo này đã giúp anh giành được MBE trong năm 2020. Rashford đã gắn bó với Quỷ đỏ trong 18 năm và ghi 30 bàn cho câu lạc bộ mùa trước. 

Tuy nhiên, giống như Casemiro, màn trình diễn của anh đã sa sút. Ngôi sao người Anh chỉ ghi được một bàn sau 13 lần ra sân cho đến nay.

3. Lisandro Martinez

Một trong những động thái đầu tiên của Ten Hag sau khi trở thành HLV Man Utd vào mùa hè năm ngoái là mang theo Lisandro Martinez từ Ajax. Hậu vệ người Argentina nhanh chóng chiếm được tình cảm của CĐV Man Utd.

Martinez cũng đã được trao băng đội trưởng vào tháng 8, khi cựu tiền vệ Liverpool Danny Murphy nói với talkSPORT:

“Bạn còn định trao băng đội trưởng cho ai nữa ở Man Utd? Ứng cử viên rõ ràng nhất là Martinez, dù cậu ấy vừa đến CLB 1 năm. Cậu ấy trông giống như một nhà lãnh đạo thực sự".

4. Luke Shaw

Hậu vệ trái Luke Shaw hiện là cầu thủ phục vụ đội một lâu nhất của Man Utd, sau khi ký hợp đồng từ Southampton 9 năm trước. Kể từ đó, Shaw có 262 lần ra sân cho câu lạc bộ và chơi dưới sự dẫn dắt của 5 HLV khác nhau ở Old Trafford.

Shaw cũng đã vươn tầm trở thành cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ kể từ khi bình phục chấn thương chân nghiêm trọng vào năm 2015. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi này đã không ra sân kể từ tháng 8 do chấn thương cơ. Vấn đề đó khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn hai tháng và chưa rõ ngày cựu hậu vệ Southampton tái xuất.

5. Harry Maguire

Five Man Utd stars who could replace Bruno Fernandes as captain - Bóng Đá

 Maguire bị tước băng đội trưởng trong mùa hè.

Cuối cùng, Ten Hag có thể thay đổi quyết định bằng việc tái tin tưởng Harry Maguire. Từng suýt rời Old Trafford vào mùa hè vì sự quan tâm từ West Ham, hậu vệ này đã thể hiện sự kiên cường để có thể tìm lại phong độ ấn tượng.

Maguire đá chính cả 4 trận gần đây nhất của CLB trên mọi đấu trường. Anh cũng đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Copenhagen ở Champions League để giúp đội bóng của mình giành được 3 điểm quan trọng.

Lữ Phong | 22:44 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục