Những sự thay đổi Ten Hag có thể thực hiện trước Betis

13:30 Thứ ba 07/03/2023

Với mật độ thi đấu dày đặc, huấn luyện viên Manchester United Erik Ten Hag có thể thực hiện một số thay đổi trong trận gặp Real Betis ở vòng 16 đội Europa League vào ngày 10/3 .

Theo đó, Diogo Dalot và Luke Shaw có nguy cơ dự bị. Nếu vậy, Aaron Wan-Bissaka và Tyrell Malacia sẽ có cơ hội để chứng minh tài năng trước đối thủ đến từ La Liga.

Ở hàng tiền vệ, Casemiro có khả năng đá cặp với một người khác, không phải Fred, cầu thủ gần như "cạn pin" trong cuộc đụng độ với Liverpool. Trang Manutdnews dự đoán Ten Hag sẽ tin dùng Marcel Sabitzer.

Wout Weghorst có những khoảnh khắc tích cực cho Man Utd khi được kéo xuống chơi như một số 10, nhưng trước Liverpool anh không thể hiện được nhiều. Điều tương tự cũng xảy ra với Antony. Ngoại trừ cú sút bị Alisson Becker cản phá, cựu sao Ajax không tạo được điểm nhấn nào đáng kể và mất quyền kiểm soát bóng tới 18 lần.

Alejandro Garnacho và Jadon Sancho, với một nguồn năng lượng dồi dào, nhiều khả năng đẩy Antony và Weghorst lên ghế dự bị.

Những sự thay đổi Ten Hag có thể thực hiện trước Betis - Bóng Đá

Erik Ten Hag sẽ cần phải xoay tua đội hình khi ra đấu trường Europa League. Ảnh: Reuters. 

Trong khi đó, phương án Bruno Fernandes chơi bên cánh trái không phát huy tác dụng tại Anfield. Cầu thủ này hiệu quả hơn khi chơi lệch phải, nơi anh có thể cắt vào bên trong và tạo ảnh hưởng bằng những đường chọc khe xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Ten Hag có lẽ không để Bruno nghỉ ngơi, nhưng sẽ có một số điều chỉnh nhỏ về vị trí.

Trước đó, hôm 5/3, Man Utd chịu một trận thua muối mặt trước Liverpool với tỷ số 0-7 ở vòng 25 Premier League. Đó là lần đầu tiên kể từ năm 1931, đội chủ sân Old Trafford mới để thua với cách biệt 7 bàn. Tuy nhiên, thầy trò Erik Ten Hag vẫn đang đứng thứ 3 tại Premier League, với 49 điểm sau 25 vòng đấu.

Tại Europa League, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vô địch của Manchester United, đặc biệt sau khi "Quỷ đỏ" thành Manchester vượt qua Barca.

Nguồn: Zing.vn
Tiểu Mẫn | 11:58 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục