Những "số 10" giá trị nhất làng túc cầu: Bruno quá xứng đáng, nhạc trưởng Leicester ở đâu?

08:42 Thứ bảy 20/02/2021 | 2

Điểm qua những tiền vệ tấn công đang được trang Transfermarkt định giá cao nhất.

Mason Mount’s game by numbers vs. Tottenham - Bóng Đá

 10. Mason Mount (45 triệu euro). Ngôi sao trẻ thuộc biên chế Chelsea đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tiềm năng nhất EPL. Anh từng rất được trọng dụng dưới thời Frank Lampard, tuy nhiên kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản The Blues, số lần ra sân của Mount đang có dấu hiệu suy giảm.

Tottenham chi 50 triệu euro cho Nicolo Zaniolo - Bóng Đá

 =10. Nicolo Zaniolo. Nhạc trưởng trẻ của Roma cũng được định giá ngang với Mount.

“I always wanted to play for Barcelona” (Florian Wirtz) - Bóng Đá

 =10. Florian Wirtz. Sau khi Kai Havertz chuyển đến đầu quân cho Chelsea, ngôi sao năm nay chỉ mới 17 tuổi nổi lên như nhạc trưởng mới của CLB Bayer Leverkusen. Mùa giải năm nay, anh đã có 7 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Official: Philippe Coutinho will undergo surgery on Saturday - Bóng Đá

 7. Philippe Coutinho (50 triệu euro). Dù giá trị đã suy giảm nghiêm trọng sau khi tụt dốc phong độ tại Barcelona, tuy nhiên phù thủy người Brazil vẫn nằm trong nhóm những tiền vệ tấn công được định giá cao nhất.

United fans react to Marcos Llorente transfer rumours - Bóng Đá

 =7. Marcos Llorente. Kể từ khi gia nhập Atletico Madrid từ Real, sự nghiệp cầu thủ người Tây Ban Nha đã hồi sinh mạnh mẽ. Thời điểm hiện tại, anh đang được ví như cỗ máy luân chuyển bóng của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

'When he was 9, he reminded me of Iniesta': Pedri's former youth coach Delgado - Bóng Đá

 =7. Pedri. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha giờ đây đang được ví như Andres Iniesta thứ hai của Barcelona nhờ khả năng xử lý bóng gọn gàng và sự sáng tạo trong việc triển khai các tình huống tấn công.

Màn ăn mừng của James Maddison và màn trình diễn của Pulisic - Bóng Đá

 4. James Maddison (55 triệu euro). Thi đấu ổn định suốt những mùa giải vừa qua, nhạc trưởng Leicester City đã được tăng giá trị đáng kể.

Thomas Tuchel warns struggling star Kai Havertz - Bóng Đá

 3. Kai Havertz (81 triệu euro). Dù thi đấu cực kỳ thất vọng kể từ khi chuyển đến Chelsea, song ngôi sao người Đức vẫn giữ được mức định giá cực cao.

Paul Scholes disagrees with Manchester United and Bruno Fernandes criticism - Bóng Đá

 2. Bruno Fernandes (90 triệu euro). Đưa Manchester United trở về đúng với vị thế của một ông lớn tại EPL, việc ngôi sao người Bồ Đào Nha lọt top những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là điều không quá khó hiểu.

Nhìn Bruno Fernandes, mới thấy quá nghịch lý với Kevin de Bruyne - Bóng Đá

 1. Kevin de Bruyne (120 triệu euro). Những đóng góp đều đặn vào lối chơi chung giúp tiền vệ thuộc biên chế Manchester City tiếp tục giữ vững vị thế trên BXH những chân chuyền hàng đầu châu Âu.

Cú vô lê tầm xa khó tin của Bruno Fernandes

 
Trường Sơn | 07:44 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục