Những điểm nhấn trong chiến thắng của Valencia trước Barca

15:51 Chủ nhật 02/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Messi ghi bàn, Barca chiến thắng, đó là điệp khúc vẫn luôn mang lại niềm hân hoan cho các CĐV, nhưng tối hôm qua lại là chuyện khác khi lần đầu tiên Messi khoan thủng mảnh lưới đối phương nhưng Barca lại trắng tay trên sân nhà.

Trong 107 lần ra sân tại Nou Camp, mỗi khi Messi ghi bàn, Barca đều không thua. Thế nhưng, vào đêm qua khi tiền đạo người Argentina có bàn, Barca vẫn phải nhận thất bại trước Valencia.

Ghi bàn nhưng Messi không thể giúp Barca tránh được trận thua. Ảnh: Internet.

Nhờ vào chiến thắng 3-2 của "Bầy dơi" đêm qua, cuộc chiến tại La Liga sẽ tăng thêm phần hấp dẫn. Chỉ cần Real Madrid hoặc Atletico có 3 điểm vào đêm nay, chặng đường phía trước của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Điều đáng nói trong chiến thắng này chính là cái cách mà Valencia chơi bóng, đội khách đạp nhả một cách rất nhịp nhàng, những con số thống kê cho thấy, họ đã có đến 19 đường chuyền trước khi nâng tỷ số lên 2-1. Xem pha phối hợp này, nhiều CĐV Barca phải giật mình khi Valencia dùng chính cách chơi tiqui-taca để phản lại đội nhà.

Hiện vẫn đang chật vật trong công cuộc tìm kiếm suất dự Champions League mùa sau, nhưng với chiến thắng này, cơ hội đang mở ra rất lớn cho đoàn quân HLV Pizzi, nhất là về mặt tinh thần.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục