Những cầu thủ EPL ghi nhiều bàn nhất trên mọi đấu trường mùa này

09:13 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrong mùa giải thứ 2 khoác áo Manchester City, Erling Haaland vẫn duy trì hiệu suất lập công đáng nể.

Jarrod Bowen – West Ham United (14)

Jarrod Bowen đang trình diễn thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại, khi cầu thủ chạy cánh của West Ham được bố trí đá cắm trong phần lớn thời lượng mùa giải.

Cầu thủ 27 tuổi ghi 11 bàn thắng ở giải VĐQG, chỉ kém một bàn so với thành tích tốt nhất của anh cho "The Hammers" và có 14 bàn trên mọi đấu trường. Tuyển thủ có 5 lần khoác áo tuyển Anh sẽ hy vọng anh đủ hay để giành được một suất trong đội hình của Gareth Southgate tham dự EURO 2024.

Alexander Isak – Newcastle United (14)

Alexander Isak đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường cho Newcastle mùa này. Anh lập công ở đấu trường Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup cho "Chích chòe".

Tính trung bình, Isak cần 113 phút để rinh một bàn thắng. Newcastle kỳ vọng Isak có thể thoát khỏi những vấn đề về thể lực để tiếp tục giúp CLB cạnh tranh suất dự Champions League.

Ollie Watkins – Aston Villa (14)

Nỗ lực giành vị trí trong top 4 của Aston Villa được củng cố bởi phong độ của Ollie Watkins mùa này. Tiền đạo người Anh đứng thứ 3 về khả năng ghi bàn ở Premier League, ghi 9 bàn và có 8 đường kiến tạo.

Những cầu thủ EPL ghi nhiều bàn nhất trên mọi đấu trường mùa này - Bóng Đá

Watkins sẵn sàng cạnh tranh suất đá cắm trên tuyển Anh với Kane.

Watkins đã có 14 bàn thắng trên mọi đấu trường, sau khi ghi 5 bàn trong chiến dịch Europa Conference League của Villa cho đến nay. Sự trở lại ấn tượng của trung phong Villa bao gồm hat-trick vào lưới Hibernian ở cúp châu Âu và Brighton tại Premier League.

Dominic Solanke – Bournemouth (14)

Việc "nổ súng" đều đặn của Dominic Solanke là một trong những câu chuyện thú vị của mùa giải Premier League. Chưa bao giờ cựu trung phong Liverpool được đánh giá cao. Song, ở mùa giải năm nay, giới mộ điệu có ánh nhìn khác về anh.

Solanke ghi 12 bàn sau 20 lần ra sân ở Premier League, nhiều hơn những gì anh làm được trong 96 lần ra sân đầu tiên ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Phong độ tuyệt vời của cầu thủ 26 tuổi làm dấy lên tin đồn về việc anh có thể được triệu tập lên đội tuyển Anh chuẩn bị cho EURO.

Joao Pedro – Brighton (18)

Mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng của Joao Pedro tại Brighton tiếp tục duy trì với cú hat-trick ở FA Cup vào lưới Sheffield United hôm 27/1. Cầu thủ người Brazil đạt phong độ xuất sắc kể từ khi anh cập bến "Mòng biển" từ Watford với giá 30 triệu bảng vào mùa hè.

Pedro nổi lên như một trong những cầu thủ thực hiện phạt đền xuất sắc nhất châu Âu với thành tích chính xác 100% cho đến nay. Không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu lập công trên chấm 11 mét nhiều hơn Pedro.

Mohamed Salah – Liverpool (18)

Những cầu thủ EPL ghi nhiều bàn nhất trên mọi đấu trường mùa này - Bóng Đá

Salah vẫn đang là chân sút chủ lực của Liverpool.

Mohamed Salah đứng thứ 2 về số bàn thắng trên mọi đấu trường, với 18 bàn trong mùa giải 2023/24 cho Liverpool. Salah chính thức vượt mốc 200 bàn trên mọi đấu trường cho Liverpool, đồng thời lọt vào top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Premier League.

Cầu thủ 31 tuổi đang nhắm tới danh hiệu Chiếc giày vàng thứ 4. Tuyển thủ Ai Cập hiện đang ngang hàng với Erling Haaland (14) ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của Premier League mùa này.

Erling Haaland – Manchester City (19)

Erling Haaland dẫn đầu với 19 bàn thắng trên mọi đấu trường dù vắng mặt hơn 1 tháng thi đấu vì chấn thương ở chân. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 14 bàn ở Premier League và 5 bàn khác ở đấu trường châu Âu.

Mùa trước, Haaland ghi 52 bàn trên mọi đấu trường, kỷ lục trong một mùa giải của cầu thủ Premier League. Trong đó, 36 bàn xuất phát từ giải VĐQG. Ở tuổi 23, cựu sao Borussia Dortmund vẫn còn tương lai dài để phá vỡ thêm hàng tá kỷ lục.

Minh Đức | 08:15 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục