Những câu hỏi trước vòng 3 Premier League: Còn không sự hoàn hảo của Quỷ?

16:49 Thứ bảy 26/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVòng 3 Premier League sắp trở lại, và câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất lúc này có lẽ đó là liệu Manchester United có còn giữ được sự hoàn hảo?

Man Utd có còn hoàn hảo?

Quỷ Đỏ đang có một khởi đầu cực kỳ hoàn hảo tại Premier League. 2 trận, 4 bàn và chưa một lần để thủng lưới, đây chỉ mới là lần thứ 2 trong lịch sử Premier League có một đội bóng giành được chiến thắng ít nhất 4 bàn cách biệt trong 2 trận mở màn liên tiếp (CLB đầu tiên đạt được thành tích này là Chelsea mùa 2010/11 với 2 chiến thắng có cùng tỷ số 6-0).

Những câu hỏi trước vòng 3 Premier League: Còn không sự hoàn hảo của Quỷ? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trước thềm vòng 3, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng Quỷ Đỏ sẽ chẳng còn có thể giữ được sự 'hoàn hảo' đang có, khi mà đối thủ của họ vào cuối tuần này là một Leicester vô cùng khó chịu. Cần biết rằng trong 3 trận từ đầu mùa (cả cúp liên đoàn), Bầy Cáo đã có được 9 bàn thắng. Với những con số này, có lẽ Quỷ Đỏ sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trong bảo toàn sự 'hoàn hảo' của mình.

Champions League sẽ hại Liverpool?

Giữa tuần qua, Liverpool đã chính thức có được tấm vé trở lại vòng bảng Champions League sau thắng lợi 4-2 trước. Đây rõ ràng là một điều rất vui dành cho các CĐV Phố Cảng. Tuy nhiên sau khi niềm vui đã qua đi, thì trước mắt thầy trò HLV Klopp sẽ là một thử thách rất lớn mang tên Arsenal.

Xét về thói quen chơi rất hay trong các trận cầu đinh, Liverpool có lẽ chẳng quá 'ngán' Pháo Thủ, nhưng xét về những gì mà Lữ Đoàn Đỏ đã thể hiện vào giữa tuần qua thì thật khó để không lo. Cụ thể vấn đề ở đây chính là thể lực của các cầu thủ. Cần biết rằng trong hiệp 2 trận đấu với đội bóng nước Đức, dù đã gần như chắc chắn có được vé đi tiếp nhưng Klopp vẫn yêu cầu những cầu thủ của mình chơi tấn công hết sức. Liệu với sự nhiệt huyết 'hơi thừa' đó, The Kop có còn đủ năng lượng để chiến đấu vào cuối tuần này?

Tottenham trút giận?

Cuối tuần trước, Tottenham tuy đã chơi rất hay trước Chelsea, nhưng chung cuộc họ vẫn phải nhận một thất bại khá cay đắng ngay trong trận đấu đầu tiên tại Wembley ở mùa giải mới. Rõ ràng thầy trò Pochettino có thừa lý do để không cho điều này tái hiện một lần nữa tại Wembley vào cuối tuần. Một khi Gà Trống thật sự nổi giận, đặc biệt Harry Kane (chưa ghi được bàn nào sau 2 trận), liệu một Burnley có thể chống đỡ được?

Những câu hỏi trước vòng 3 Premier League: Còn không sự hoàn hảo của Quỷ? - Bóng Đá

 

Chelsea lại vượt nghịch cảnh?

Trái ngược với Man Utd, các nhà đương kim vô địch Chelsea đang có một khởi đầu đầy chông gai tại Premier League. Sau khi mở màn bằng thất bại đầy bất ngờ trước Burnley, thì cuối tuần trước The Blues lại tiếp tục đối mặt với rất nhiều thử thách và phải vất vả lắm mới có được chiến thắng nghẹt thở trước Tottenham. Cuối tuần này, sóng gió dường như vẫn chưa chịu buông tha cho thầy trò HLV Conte khi đối thủ mà họ sẽ chạm trán đó là Everton, đội bóng chưa thua trận nào trong 4 trận đã đấu (bao gồm cả Europa League) và tuần trước cùng vừa mới cầm hòa Man City. 

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:20 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục