Những cái tên hay nhất Serie A vòng 32

10:49 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng đến với những gương mặt xuất sắc nhất ở giải VĐQG Ý trong vòng đấu cuối tuần vừa qua.

Cầu thủ hay nhất: Gianluca Scamacca

Cuối tuần qua, Serie A đã có rất nhiều màn trình diễn cá nhân bắt mắt. Có thể kể đến Walid Cheddira, người đã giúp câu lạc bộ Napoli chiến thắng bằng một cú đúp; Armand Lauriente, cái tên cũng đã ghi hai bàn vào lưới Milan và Felipe Anderson, tiền vệ đã dẫn dắt Lazio giành chiến thắng áp đảo.

Nguồn Internet

Scamacca chứng minh chiến thắng trước Liverpool không phải là phong độ nhất thời.

Tuy nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến Gianluca Scamacca, ít nhất là chỉ riêng ở vòng này. Sau cú đúp ấn tượng tại Anfield vào rạng sáng thứ Sáu, cầu thủ người Ý đã khẳng định phong độ chói sáng của mình bằng một cú sút tuyệt vời vào lưới Hellas Verona, sau đó là đường kiến tạo hoàn hảo cho Ederson, người ghi bàn thứ hai cho Atalanta.

La Dea sau đó đã phung phí lợi thế dẫn bàn khi Scamacca rời sân sau khoảng một giờ thi đấu, với Tijjan Noslin – người cũng đáng được nhắc đến – dẫn đầu cuộc lội ngược dòng bất ngờ của Gialloblu tại sân vận động Gewiss.

Nhưng dù sao, cựu chân sút dội bom của West Ham đang tìm lại phong độ tối ưu đúng lúc Luciano Spalletti đang ráo riết săn lùng một tiền đạo có thể lĩnh xướng hàng công tuyển Ý tại EURO 2024.

Huấn luyện viên hay nhất: Claudio Ranieri

Trong tuần thứ hai liên tiếp, Gã Thợ hàn là chiến lược gia hàng đầu của Calcio. Trong chương mới nhất của câu chuyện sự nghiệp trường kỳ mang tên mình, Claudio Ranieri đã đến San Siro và kể lại cách ông đã ra về như thế nào với một điểm trong túi. Inter Milan hai lần dẫn trước trên sân nhà nhưng Cagliari cũng không hề chịu khuất phục.

Và cũng trong tuần thứ hai liên tiếp, hai cầu thủ dự bị của Ranieri đã phối hợp để ghi bàn thắng thứ hai cực kỳ quan trọng cho đội bóng xứ Đảo, khi Gianluca Lapadula kiến tạo cho Nicolas Viola lập công.

Đội bóng hay nhất: Lazio

Khi đối thủ đặt một chân xuống Serie B và dường như đã giương cờ trắng, nhiệm vụ của bất kỳ đội bóng nào cũng trở nên dễ dàng hơn một cách toàn diện. Tuy nhiên, Lazio vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì màn trình diễn ấn tượng sau một tuần đầy rẫy khó khăn.

Felipe Anderson ghi hai bàn, trong khi Luis Alberto cũng không thể bị ngăn cản. Các cầu thủ dự bị Nicolo Rovella và Gustav Isaksen phối hợp để "tàn sát" một Salernitana bạc nhược, những người đã phải chịu thất bại 1-4.

Thủ môn hay nhất: Michele Di Gregorio

Michele Di Gregorio là cái tên thường xuyên nhất của chúng ta trong hạng mục này trong suốt vài tháng qua, khi đã thể hiện phong độ thuyết phục hết tuần này qua tuần khác.

Michele Di Gregorio - Bóng Đá

 Michele Di Gregorio vẫn là một trong những thủ môn hàng đầu Serie A.

Vòng đấu vừa rồi cũng chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của những cầu thủ như Stefano Turati và Elia Caprile, nhưng thủ môn AC Monza lại thi đấu ở một đẳng cấp khác. Với bảy pha cứu thua trước Bologna, anh đã đem về trận đấu giữ sạch lưới cho đội chủ sân Dall'Ara theo một cách khó khăn nhưng vô cùng xứng đáng.

Đăng Nguyễn | 10:19 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục