Những biếm họa hài hước nhất về QBV 2013

23:06 Thứ năm 16/01/2014

Năm ngày sau gala QBV 2013, France Football – Tạp chí bóng đá nổi tiếng của Pháp vẫn ấm ức vì cầu thủ đất nước lục lăng Franck Ribery thất bại trước Cris Ronaldo.

Số báo hôm nay France Football đã tung ra một biếm họa mà nội dung của nó nhằm hạ thấp giá trị QBV 2013 của Cris Ronaldo.

Trong biếm họa này, Cris Ronaldo kiêu ngạo nâng cao QBV 2013 bên cạnh Leo Messi chống nạng và Ribery tức nổ đom đóm mắt vì giành được vô số danh hiệu nhưng không được vinh danh ở Zurich.

Thông điệp mà France Football muốn gửi đến là Cris Ronaldo không xứng đáng đoạt QBV bằng Ribery. Bởi siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng đoạt được danh hiệu nào trong năm 2013. Trái lại, tiền vệ người Pháp đã giành 5 danh hiệu cùng Bayern (Bundesliga, Champions League, Cúp QG, Cúp VĐTG các CLB và Siêu Cúp châu Âu).

Với việc tạp chí bóng đá Pháp để Leo Messi chống nạng trong gala bóng vàng càng hạ thấp giá trị QBV 2013. Thông điệp mà France Football gửi đến là Ronaldo đoạt QBV chẳng vẻ vang gì khi đối thủ nặng ký Leo Messi bất ngờ dính chấn thương 2 tháng ở giai đoạn nước rút.

Ngoài France Football, một loạt tờ báo uy tín thế giới đã tung ra những biếm họa về QBV 2013.

Biếm họa của France Football
Ronaldo vẫn còn thua xa Messi
Platini ấm ức nhìn CR7 chứ không phải đồng hương Ribery giành QBV
Ronaldo chiến thắng nhờ Sepp Platter
So sánh vẻ mặt của những người thua cuộc trong 5 gala QBV gần nhất
Ronaldo hí hửng như bắt được vàng
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục