Những bản hợp đồng của Ancelotti ở Bayern

23:27 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong thời gian dẫn dắt Bayern Munich, Carlo Ancelotti từng chiêu mộ 8 ngôi sao đáng chú ý.

Trong mùa giải trọn vẹn của Carlo Ancelotti tại Bayern Munich vào năm 2016/17, HLV Italia đã giành được cú đúp. Đội bóng xứ Bavaria thực hiện 8 bản hợp đồng dưới triều đại của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Corentin Tolisso

Cầu thủ người Pháp đã có mùa giải tốt nhất ở Bayern dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, nhưng nhanh chóng bị thất sủng khi HLV Italia ra đi. Vào năm 2022, Tolisso trở lại Lyon sau 5 năm ở đội bóng xứ Bavaria, và hiện là cầu thủ thường xuyên đá chính ở quê nhà.

Carlo Ancelotti’s 8 signings as Bayern Munich manager - Bóng Đá

 Tolisso từng thăng hoa tại Bayern dưới thời Ancelotti.

Renato Sanches

Thật không may, Renato Sanches sẽ mãi mãi bất tử với danh xưng mỉa mai là anh chàng chuyền bóng vào biển quảng cáo khi được cho mượn ở Swansea từ Bayern. Khoảng thời gian tại Allianz Arena của Sanches thực sự thảm họa.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã vực dậy chính mình và sau thời gian thi đấu ở Lille, nơi anh vô địch Ligue 1 cùng với Sven Botman và Jonathan David, Sanches đến PSG.

Anh hiện đang được cho mượn ở Roma.

Mats Hummels

Trung vệ kỳ cựu này hiện đang ở Dortmund. Anh từng thi đấu cho Bayern trước khi một lần nữa quay trở lại Dortmund. Ở tuổi 35, trung vệ người Đức vẫn là trụ cột của Dortmund.

Kingsley Coman

Kingsley Coman vẫn còn ở Bayern Munich và sắp không giành được chức vô địch lần đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Coman đã chơi 11 mùa giải kể từ khi ra mắt chuyên nghiệp ở tuổi 16 và đã giành được danh hiệu này mỗi năm, bất kể anh ấy thi đấu ở giải đấu nào.

Niklas Sule

Sau 5 mùa giải ở Bavaria, Niklas Sule đang khoác áo vàng cho kẻ thù cũ, Dortmund. Sule hiện xuống phong độ và dần không được trọng dụng tại Signal Iduna Park.

James Rodriguez

James Rodriguez đã trải qua hai năm cho mượn ở Bavaria trước khi theo Ancelotti tới Everton. Sự nghiệp của cầu thủ người Colombia dần đi xuống kể từ đó. Anh giờ đã trở lại Nam Mỹ, sát cánh cùng Lucas Moura cho Sao Paolo.

Serge Gnabry

Serge Gnabry vẫn đang đá chính cho Bayern và thi đấu ấn tượng. Vừa trở lại sau chấn thương, Gnabry ghi bàn giúp Bayern hòa Arsenal với tỷ số 2-2. Anh chàng đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp lẫy lừng của mình để khiến Tony Pulis phải ăn lời khi nói về Gnabry: “Cậu ấy chưa đủ trình độ để chơi cho West Brom”.

Không chỉ West Ham, Arsenal cũng phải hối hận vì mất Gnabry.

Carlo Ancelotti’s 8 signings as Bayern Munich manager - Bóng Đá

 Gnabry vừa ghi bàn trước Arsenal.

Sebastian Rudy

Mùa giải duy nhất của Sebastian Rudy ở Bayern diễn ra dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti. Tiền vệ này  giành được cú đúp vô địch quốc gia và cúp quốc gia, sau đó chuyển đến Schalke, rồi khoác áo Hoffenheim, nơi anh giải nghệ vào năm 2023.

Tom Starke

Tom Starke chơi 12 trận cho Bayern trong suốt 6 năm thi đấu. Trong hai trận đấu đó, anh đã để thủng lưới bốn bàn. Đó không phải là điều lý tưởng khi bạn chơi cho đội bóng vĩ đại nhất đất nước.

Starke chính thức giải nghệ vào năm 2018 và hiện là HLV thủ môn đội U19 Bayern.

Lữ Phong | 22:29 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục