Nhờ Pogba, Man Utd đã gạt phăng Real khỏi cuộc đua chiêu mộ Fernandes

06:00 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid từng rất gần với thương vụ mua chân chuyền người Bồ Đào Nha.

 

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United

Kể từ khi đặt chân đến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Bruno Fernandes đã mang lại những đóng góp tích cực vào lối chơi của Manchester United, góp phần quan trọng giúp CLB này tăng tốc đầy ngoạn mục trong cuộc đua tại Premier League vào giai đoạn cuối mùa giải và giành lấy vị trí thứ 3 chung cuộc.

Không dừng lại ở đó, mùa giải năm này, cựu cầu thủ Sporting Lisbon tiếp tục chứng minh vai trò nhạc trưởng, thậm chí cả Paul Pogba cũng không thể chiếm lấy vị trí số 10 mà Bruno đang được phân bổ.

Quá khủng khiếp, Bruno Fernandes đã vượt mọi giới hạn ở Man Utd - Bóng Đá

 Bruno Fernandes là "chân ái" của Quỷ đỏ.

Trải qua 35 lần ra sân, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi đến 21 bàn và đóng góp 13 kiến tạo, một thành tích vô cùng vượt trội so với các cầu thủ thi đấu cùng số trận với anh. Chứng kiến những màn trình diễn sáng chói của Bruno, ắt hẳn thượng tầng Real sẽ vô cùng tiếc nuối bởi lẽ họ đã từng đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu chân chuyền thượng thặng này.

Theo Marca, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Los Blancos cũng dành khá nhiều sự quan tâm cho Bruno, song sự hấp dẫn đến từ những mục tiêu khả dĩ khác, bao gồm cả Paul Pogba khiến họ phân tâm, dẫn đến quyết định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994, qua đó trao cơ hội vàng vào tay Man Utd.

Trường Sơn | 05:30 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục