Nhờ Hojlund, M.U tự tin đánh bật Liverpool khỏi thương vụ 85 triệu

10:40 Thứ tư 27/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGazzetta dello Sport cho hay, Quỷ đỏ đang có cơ sở vững chắc để ký hợp đồng với tiền vệ Atalanta.

Manchester United đang tìm kiếm một tiền vệ mới để tạo ra sự ổn định cho tuyến giữa trong bối cảnh Casemiro đã sa sút phong độ còn Sofyan Amrabat tỏ ra choáng ngợp trước sự khắc nghiệt tại Premier League.

Quỷ đỏ nhắm đến khá nhiều cái tên tiềm năng, trong số đó Teun Koopmeiners nổi lên như mục tiêu được Erik ten Hag ưa chuộng.

Liverpool And Man Utd Target Teun Koopmeiners Has Move Preference - Bóng Đá

 Mục tiêu trong tầm ngắm của Man Utd. 

Chiến lược gia người Hà Lan ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ đồng hương. Ông tin rằng Teun Koopmeiners có thể trở thành mảnh ghép chất lượng giúp hoàn thiện tuyến giữa.

Dù vấp phải sự cạnh tranh từ phía Liverpool, tuy nhiên theo Gazzetta dello Sport, Man Utd muốn tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Atalanta trên thị trường chuyển nhượng để đánh bật đại kình địch khỏi thương vụ này.

Man Utd đã từng có những vụ làm ăn cùng đại diện nước Ý trong quá khứ. Chỉ mới mùa hè năm ngoái, họ đã chi khoản kinh phí khổng lồ để chiêu mộ Rasmus Hojlund. Xa hơn, khi Amad Diallo còn được xem như thần đồng, Man Utd cũng sẵn sàng chi đậm đưa sao trẻ người Bờ Biển Ngà về Old Trafford.

Do vậy, họ tự tin sẽ có lợi thế lớn hơn Liverpool nếu bước vào cuộc đàm phán giành chữ ký Teun Koopmeiners.

Trường Sơn | 09:42 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục