NHM Premier League "cười nhạo" đề nghị 130 ngàn bảng/tuần từ Trung Quốc

20:41 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnSáng nay, một tin tức gây sốc tại xứ sương mù nói về việc tiền vệ Wilfrield Zaha có thể đến Chinese Super League thi đấu và hưởng mức lương cao nhất lịch sử.

Theo đó, tờ Daily Mail đã chia sẻ một thông tin chuyển nhượng gây sốc khi CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân (Dalian Yifang) tại Chinese Super League đang nhắm tới tiền vệ Wilfrield Zaha.

NHM Premier League

 Zaha nhận được lời đề nghị khủng từ Trung Quốc.

Ấn phẩm tại xứ sương mù nói rằng ngôi sao đang khoác áo Crystal Palace có thể sẽ được nhận một mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Trung Quốc nếu anh chấp nhận chuyển tới đội bóng được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng Real Madrid, Bernd Schuster.

Đãi ngộ mà Zaha sẽ nhận vào tài khoản của mình hàng năm sẽ là 11 triệu bảng và hợp đồng kéo dài trong 4 mùa giải. Tuy nhiên, đây có thể là một cú sốc lớn bởi anh vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và lại được yêu thích tại Palace.

Tuy nhiên, người hâm mộ Premier League cho rằng đó là một lời đề nghị "nực cười" và không bao giờ nên tồn tại bởi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu tại Premier League. Dưới đây là những điều họ nói trên Twitter...

NHM Premier League

 Xoá nó đi thôi.

NHM Premier League

Nếu làm ra một tin đồn thì ít nhất hãy làm cho nó đáng tin chứ!!! 

NHM Premier League

 Các người khiến tôi cười nghiêng ngả với câu chuyện lố bịch.

NHM Premier League

 Trung Quốc? Tại sao phải chơi ở đó.

Vũ Quang Toản | 19:35 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục