Nhìn sao Tottenham lắc đầu, Bale phá vỡ im lặng

22:02 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Xứ Wales lên tiếng về khoảnh khắc thú vị trong trận đại thắng.

Trong khuôn khổ Premier League, Tottenham Hotspur đón tiếp các vị khách Burnley trên sân nhà. Sau 2 trận thua liên tiếp ở hạng đấu số 1 xứ sương mù, Spurs được chờ đợi sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng. 

Ngay phút thứ 2, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số do công Gareth Bale. 13 phút sau, Bale kiến tạo vượt tuyến cho Harry Kane nhân đôi cách biệt. Đến phút 31, tỷ số đã là 3-0 sau cú dứt điểm quyết đoán của Lucas Moura.

Sau giờ nghỉ, Bale hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng hủy diệt 4-0 cho đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt. 

Giành 3 điểm, Tottenham nhen nhóm hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 Premier League. Đại diện bắc London kém đội xếp thứ 4 West Ham United 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trả lời phỏng vấn Spurs TV được Goal dẫn lại sau trận, Bale chia sẻ: "Yeah, tôi đang cải thiện, tốn một chút thời gian nhưng tôi đang hạnh phúc. Sự tự tin của tôi tăng dần, thể lực tốt lên và rõ ràng bạn có thể chứng kiến điều đó trong màn trình diễn của tôi."

Bale explains ‘WM’ goal celebration & why Spurs team-mate Lucas refuses to get involved - Bóng Đá

 Khoảnh khắc hài hước.

Gần đây Bale thường ăn mừng bằng cách ra dấu tay thể hiện chữ "WM" nhằm tri ân công tác của quỹ từ thiện "Make-A-Wish". Khi đồng đội Moura cùng ăn mừng nhưng ra dấu tay chữ "L", Bale vừa lắc đầu vừa tủm tỉm cười.

Khi được hỏi về khoảnh khắc hài hước, số 9 Spurs bật cười: "Bởi vì mọi người nói pha ăn mừng đó là 'Welsh Mafia' ('Băng đảng xứ Wales'), nên cậu ấy quyết định chỉ ra dấu 'Lucas'!"

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 21:04 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục