Nhìn Rashford, 'người cũ' chỉ ra sai lầm chết người của Solskjaer

17:33 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có phong độ vô cùng phập phù trong mùa này và chẳng thể khiến NHM của họ an tâm.

Sau 13 vòng đấu, Quỷ đỏ xếp thứ 9 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool đến 20 điểm. Đó là khởi đầu tệ hại nhất của đội chủ sân Old Trafford trong 33 năm trở lại.

Từ hàng thủ cho đến hàng công Man Utd đều gặp vấn đề. Và Clayton Blackmore - người đã chơi cho Quỷ đỏ giai đoạn 1982-1994 cho rằng sai lầm lớn nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer là bán đi Romelu Lukaku mà không có sự bổ sung nào.

'Rashford is not enough' - Man Utd still need a 'top striker', says Blackmore - Bóng Đá

 Rashford vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

"Marcus Rashford là không đủ để hoạt động một mình", cựu tiền vệ của United nói với Love Sport Radio. "Anh ấy vẫn đang học hỏi, anh ấy lớn lên như một cầu thủ chạy cánh và anh ấy đang học để trở thành một tiền đạo.

Anh ấy đã làm rất tốt và anh ấy là một mối đe dọa lớn, nhưng chúng tôi cần một thứ khác - United cần một trung phong cắm. Một trung phong cắm cho phép bạn đưa bóng đến với anh ta và sau đó sử dụng tốc độ để tận dụng những cơ hội đó.

Chúng tôi thực sự cần phải mua một tiền đạo hàng đầu. Tôi không nghĩ bạn có thể loại bỏ một tiền đạo hàng đầu như Lukaku, người đã ghi hơn 100 bàn thắng ở Premier League, và không thay thế anh ấy. Điều đó còn gây thêm quá nhiều áp lực cho các cầu thủ trẻ nữa.

Ole hiểu rõ hơn bất kỳ ai ở khâu tấn công. Bản thân anh ấy là một tiền đạo, anh ấy đã chơi trong mùa giải United ăn 3, và họ có bốn tiền đạo hàng đầu. Họ khi đó không phải là những chàng trai trẻ, họ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm."

Lukaku chói sáng ở Inter:

Minh Tuấn | 17:14 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục