Nhìn Pogba, Solskjaer đã biết làm gì với Fred - McTominay

20:38 Thứ sáu 08/10/2021 | 1

Ngôi sao người Pháp là nguồn cảm hứng cho Gà trống lội ngược dòng trước ĐT Bỉ vào đêm qua.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, Paul Pogba luôn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia. 

 - Bóng Đá

 Nhờ vào màn trình diễn bùng nổ của Pogba trong hiệp hai, ĐT Pháp đã ngược dòng thành công trước ĐT Bỉ và giành được tấm vé vào chung kết Nations League. 

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Squawka, Pogba tạo ra tổng cộng 3 cơ hội ghi bàn cho đồng đội (nhiều nhất trận), thực hiện 3 pha tắc bóng (nhiều nhất trận), tung ra 63 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến hơn 90%.

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, Pogba đã có cho mình một cú đúp trước Bỉ. Nhưng trên tất cả, dù không có N'Golo Kante bên cạnh, Pogba đã cho thấy mình vẫn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm.

 - Bóng Đá

Vì vậy, Solskjaer chẳng có lý do gì để tiếp tục bố trí bộ đôi McTominay - Fred mà không sử dụng Pogba ở tuyến giữa.

 - Bóng Đá

 Tuy nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Solskjaer, nhưng 'McFred' đã liên tục thể hiện những màn trình diễn thất vọng trong mùa này. Cả hai đều thiên về phòng ngự và gần như không có bất kỳ đóng góp nào khi Man Utd đối đầu với những CLB chủ động lùi sâu.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, họ vẫn chơi tốt khi Man Utd là đội 'cửa dưới' và chơi phản công, nhưng hiển nhiên là Quỷ đỏ luôn được xếp ở "cửa trên" trong phần lớn các trận đấu.

 - Bóng Đá

 Vì thế, việc đưa Pogba trở lại tuyến giữa là một quyết định hoàn toàn hợp lý, khi mà anh vừa cho thấy, mình vẫn có thể thi đấu hết khả năng khi đóng vai trò là một trong hai tiền vệ trung tâm. 

 - Bóng Đá

 Hơn hết, Marcus Rashford đã trở lại, và so với Pogba thì anh vẫn là một lựa chọn phù hợp hơn cho vị trí cầu thủ chạy cánh trái, đặc biệt hơn khi xét đến sự ăn ý giữa Rashford và Luke Shaw.

 - Bóng Đá

Vì vậy, suất đá chính trên hàng công sẽ dành cho Rashford, và Solskjaer lại có thêm một lý do nữa để "khai tử" McFred và đưa Pogba quay trở lại vị trí tiền vệ.

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Huỳnh Phong | 20:08 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục