Nhìn lại quá khứ, Kalvin Phillips từng công khai "chê mạnh" United

22:42 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnKalvin Phillips đang được M.U theo dõi thời gian gần đây, nhưng liệu mấy ai còn nhớ anh từng có quãng thời gian "chê" việc gia nhập Quỷ đỏ.

Cựu tiền vệ Leeds United - Kalvin Phillips hiện có sự nghiệp vô cùng bấp bênh khi đang mắc kẹt tại Manchester City và không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Chứng kiến tình cảnh đó, rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester United sẵn sàng dang tay giải cứu sự nghiệp của cựu học trò Marcelo Bielsa trứ danh.

 - Bóng Đá

 Nếu gia nhập Quỷ đỏ, đó sẽ là cú tát vào lòng tự tôn của Phillips.

Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Anh đã từng công khai từ chối việc sẽ gia nhập Manchester United. Lý do là vì Quỷ đỏ thành Manchester và Leeds United có một mối thâm thù lịch sử. Với tư cách một người con của Leeds, Phillips không cho phép bản thân gia nhập đại kình địch.

Mọi thứ bắt nguồn vào tháng 7 năm 2022 khi anh tuyên bố: "Gia nhập United ư? Không, không có khả năng nào để tôi đến đó cả. Tất cả mọi người đều biết về lòng trung thành của tôi dành cho Leeds. Gia đình tôi cũng thế, họ cũng là fan của đội bóng này.

Thật vinh hạnh khi được M.U theo đuổi, với tư cách là một đội bóng lớn và là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Nhưng không, tôi phải giữ lòng trung thành của mình với Leeds United và chọn đến với nửa xanh thành Manchester. Đó là con người của tôi, cách tôi suy nghĩ và tôi sẽ luôn như thế".

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 22:12 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục