Nhiều nguồn tin xác nhận, Dortmund sắp chia tay 'Busquets nước Đức'

15:12 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chính thức sở hữu Haaland, đội bóng đến từ nước Đức được cho là sắp để một cầu thủ ra đi.

Julian Weigl từ lâu đã được đồn đoán là sẽ rời Borussia Dortmund, với PSG và Barcelona là những đội bóng cho thấy sự quan tâm đặc biệt. Người đại diện của Weigl, Samy Wagner tiết lộ hồi đầu tháng, Benfica rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Và mới đây, 3 tờ báo hàng đầu ở Bồ Đào Nha đã đưa tin về thương vụ này. Theo tờ Correio da Manhã, Benfica đã đạt thỏa thuận với Dortmund về việc chiêu mộ Julian Weigl với mức giá 20 triệu euro. Phí chuyển nhượng sẽ được trả theo từng đợt và tiền vệ này sẽ chuyển đến CLB có trụ sở tại Lisbon trong những ngày tới.

Julian Weigl của Borussia Dortmund sắp ký HĐ với Benfica - Bóng Đá

 Weigl nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Benfica.

Còn tờ A Bola thì nói rằng, chủ tịch của Benfica, ông Luís Filipe Vieira đã gặp gỡ BLĐ Dortmund trong những ngày gần đây và việc chuyển nhượng sắp xảy ra. Trong khi đó, tờ Record tuyên bố thương vụ Julian Weigl đã đi đến những bước cuối cùng trong vài giờ gần đây và thỏa thuận có thể được chốt trong vài ngày tới. 

Ngoài ra, tờ WAZ ở Đức cũng xác nhận sự việc và cho biết thương vụ diễn ra nhanh chóng. Mức phí vẫn đang được đàn phán nhưng sẽ dao động từ 15 - 20 triệu euro. 

Hợp đồng của Weigl và Dortmund sẽ kết thúc vào mùa hè 2021, chỉ là lựa chọn sau Axel Witsel nên tiền vệ 24 tuổi đã có ý định ra đi. Nếu Weigl rời CLB, Dortmund bắt buộc phải hành động, đôn cầu thủ trẻ Tobias Raschl lên đội một hoặc chiêu mộ bản hợp đồng mới để làm phương án dự phòng cho Witsel.

Văn Phi | 14:42 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục