Nhận xét về Alonso cho thấy Liverpool đã đúng

12:59 Thứ bảy 23/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnThủ môn Phần Lan Lukas Hradecky hết lời ca ngợi Xabi Alonso khi Liverpool muốn tìm người thay thế Jurgen Klopp.

Khi cuộc tìm kiếm người kế nhiệm Jurgen Klopp đang tiếp diễn. Xabi Alonso trở thành ứng viên hàng đầu sau mùa giải thứ hai tuyệt vời cùng Bayer Leverkusen. Bayern Munich nổi lên như một đối thủ tiềm năng mạnh mẽ cùng với câu lạc bộ Merseyside.

Những gì Alonso làm xứng đáng được ghi nhận, và Liverpool có vẻ đúng khi theo đuổi cựu cầu thủ của mình. Thủ môn Phần Lan Lukas Hradecky, người đang thi đấu cho Leverkusen, ca ngợi Alonso:

Liverpool target Xabi Alonso tipped to leave Bayer Leverkusen by his own captain - Bóng Đá

Hradecky đã dành nhiều lời khen ngợi cho Alonso.

"Real Madrid, Liverpool là đẳng cấp mà chúng tôi phấn đấu hàng ngày. Nó đã ở đây khi Alonso đến nhưng điều đó vốn xuất hiện tại CLB rồi. Chúng tôi khá rõ ràng về những gì chúng tôi làm. Alonso mang tinh thần mạnh mẽ từ những câu lạc bộ hàng đầu và anh ấy đã tạo ra bầu không khí tốt trong đội".

"Đó là những tiêu chuẩn, tâm lý chiến thắng, rèn luyện cách bạn chơi, cách bạn thực hiện mọi hành động, từng buổi tập, cường độ Về mặt chiến thuật, anh ấy thật tuyệt vời. Alonso đã tạo ra đội Leverkusen tốt nhất mà tôi từng trải qua. Chúng tôi có 18, 19, 20 cầu thủ - và ai ra sân không quan trọng.‌ Có rất nhiều chiến thuật khác nhau. Có rất nhiều điều cần xem xét từ quan điểm của đối thủ - thật khó để đối đầu với chúng tôi".

Lữ Phong | 12:29 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục