Nhân tố trụ cột tái xuất ở sân tập Chelsea

07:30 Thứ bảy 30/04/2022

Chelsea sẽ có cuộc so tài với Everton cuối tuần này. Các CĐV đón tin vui khi một gương mặt quan trọng đã quay trở lại tập luyện.

 
Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Chelsea đón chào sự trở lại quan trọng của một gương mặt trước thềm trận đấu với Everton cuối tuần này. Tiền vệ Mateo Kovacic quay trở lại sân tập sau khi ngồi ngoài ở 3 trận đấu gần nhất tại Premier League. Ngôi sao người Croatia dính chấn thương ở bán kết FA Cup trước Crystal Palace.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Trong khi đó, bộ đôi Andreas Christensen và Ross Barkley cũng tái xuất trên sân tập Chelsea. Theo báo chí châu Âu, Christensen đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona ở mùa giải năm sau. Trong khi đó, Barkley đối mặt tương lai bất định.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Romelu Lukaku và Trevoh Chalobah ở một pha tranh bóng. Cả hai đều chưa thể chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội 1. Lukaku sa sút không phanh sau giai đoạn khởi đầu mùa giải thăng hoa. 

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Trevoh Chalobah tập chạy. Sao mai 22 tuổi cần cải thiện sự tập trung, duy trì phong độ ổn định nếu anh muốn gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel. Sự ra đi của Antonio Rudiger mùa hè này vô hình trung tạo cơ hội cho Chalobah thể hiện mình. 

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Các cầu thủ The Blues cháy hết mình trên sân tập. Đội bóng thành London nắm chắc tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Mục tiêu duy nhất của Chelsea hiện tại là giành chiến thắng trước Liverpool ở chung kết FA Cup sắp tới. 

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Bộ ba Ruben Loftus-Cheek, Hakim Ziyech và Saul Niguez. 

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Loftus-Cheek để lại dấu ấn đậm nét khi được Tuchel sử dụng thời gian gần đây. "Nếu cậu ấy xuất hiện trên sân, bạn đang sở hữu một cầu thủ khao khát chiến thắng và có nhiều kinh nghiệm" cựu danh thủ Ian Wright ca ngợi Loftus-Cheek sau trận bán kết FA Cup.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Ben Chilwell và Edouard Mendy tích cực rèn thể lực trong phòng gym.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Trung vệ Thiago Silva tập với bóng.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Reece James tập hồi phục với chiếc quần đặc biệt áp dụng kỹ thuật tiên tiến. Giới cầu thủ nhận định chiếc quần như một máy massage cá nhân được tự động hóa giúp tăng tốc độ phục hồi và giảm đau nhức cơ.

Anh Nguyễn | 07:00 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục