Nhận tin sét đánh về Jesus, Arsenal lập tức có hành động với Brazil

21:32 Thứ bảy 03/12/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChấn thương của Gabriel Jesus khiến đội chủ sân Emirates như ngồi trên đống lửa.

 

Tuyển Brazil gặp tổn thất lớn trước vòng 16 đội World Cup 2022. Alex Telles nằm lăn lộn trên sân sau pha tranh chấp với Andre-Frank Zambo ở trận thua Cameroon 0-1. Tình trạng của hậu vệ này khiến ban huấn luyện Brazil lo lắng.

Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng chấn thương trong trận này. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, bộ đôi này chấn thương nặng và coi như không còn bất kỳ hy vọng nào cho khả năng trở lại thi đấu ở World Cup 2022.

Với Arsenal, họ có lý do để không vui. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy cầu thủ người Brazil có thể bỏ lỡ ít nhất một trong các trận đấu của Arsenal trong giai đoạn Giáng sinh.

Arsenal in talks with Brazil over early Gabriel Jesus return after World Cup injury hammer blow - Bóng Đá

 Arsenal nhận tin sét đánh từ Jesus.

Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ trở lại thi đấu với trận gặp West Ham vào ngày Boxing Day. Việc không có sự phục vụ của bản hợp đồng mùa hè trị giá 45 triệu bảng chắc chắn khiến họ không hài lòng khi cựu sao Man City có tác động mạnh mẽ đến hàng công của Arsenal mùa này.

Theo ESPN, Jesus dự kiến sẽ ở lại với đội tuyển Brazil để trải qua các cuộc kiểm tra thêm nhưng giám đốc thể thao Edu đã liên lạc với phía đội bóng Nam Mỹ nhằm thương lượng để tiền đạo này sớm trở lại bắc London.

Động thái này giúp Arsenal kiểm soát được tình trạng của Jesus và đưa ra những phương án điều trị kịp thời. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:02 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục