Nhận chức Giám đốc, Paul Mitchell có thể mang 3 cầu thủ về Man Utd

14:16 Thứ bảy 04/11/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh khẳng định, Paul Mitchell hiện đang được xem là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí Giám đốc Thể thao của Manchester United.

Mohamed Simakan

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Manchester United đã lên kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự vào năm 2024 bằng một trung vệ hàng đầu, một quyết định thực sự hợp lý trong bối cảnh Raphael Varane sẽ bước sang tuổi 31 vào năm sau và thường xuyên gặp vấn đề về mặt thể lực. Hiển nhiên, có hàng loạt phương án chất lượng để Man Utd cân nhắc, và một trong số đó là Simakan.

Trung vệ người Pháp được RB Leipzig chiêu mộ để trực tiếp thay thế Dayot Upamecano vào năm 2021, và cho đến nay thì anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Theo đánh giá từ GIVEMESPORT, Simakan sở hữu khả năng không chiến xuất sắc và cực kỳ nhanh nhẹn, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai với việc anh mới chỉ bước sang tuổi 23.

Arsenal have sent their scouts to follow Mohamed Simakan - Bóng Đá

 Simakan đang tỏa sáng ở Bundesliga. 

Trong quá khứ, Paul Mitchell từng đảm nhiệm vị trí Trưởng Bộ phận Tuyển dụng và Phát triển của Leipzig, nên chắc chắn Simakan là một cái tên mà ông sẽ cân nhắc.

Solly March

Hành lang cánh phải đã luôn được xem là một điểm yếu nghiêm trọng trên hàng công của Man Utd trong suốt những năm gần đây, từ Jadon Sancho cho đến Antony, đội chủ sân Old Trafford đến nay vẫn chưa tìm thấy lời giải cho bài toàn này dù đã không ngại chi "tiền tấn". Tuy nhiên, với việc Mitchell không có xu hướng nhắm đến những ngôi sao lớn, có lẽ ông sẽ lựa chọn một phương án "rẻ mà chất" cho đội chủ sân Old Trafford.

Điển hình như Solly March, người đã góp công lớn vào thành công của Brighton mùa trước với 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Bước sang mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh vẫn giữ được phong độ ấn tượng khi đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Brighton sau 7 lần ra sân. Với việc đã chứng tỏ được đẳng cấp ở Premier League, March hoàn toàn có khả năng giải quyết bài toán khó của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 March cũng được đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ phòng ngự. 

Tuy vậy, tiền đạo này hiện đã 29 tuổi, và anh cũng chỉ có thể được xem là giải pháp tạm thời cho Quỷ đỏ trong vài năm tới. Vào lúc này, Transfermarkt định giá March vào khoảng 20 triệu bảng.

Serhou Guirassy

Đến thời điểm hiện tại, khó có thể khẳng định Rasmus Hojlund là một bản hợp đồng thành công của Man Utd, khi mà ngôi sao người Đan Mạch vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như Mitchell bước vào TTCN để tìm kiếm thêm một tiền đạo trung tâm đáng tin cậy để củng cố lại hàng công của Man Utd, trong bối cảnh Anthony Martial cũng đang thi đấu với một phong độ hết sức tệ hại.

Real Madrid eyeing striker with 14 goals in 8 games (Serhou Guirassy) - Bóng Đá

 Guirassy đang bùng nổ. 

Có thể khẳng định, Serhou Guirassy là bất ngờ lớn nhất tại Bundesliga mùa này với 14 bàn thắng chỉ sau 8 lần ra sân, vượt mặt cả Harry Kane trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới (12 bàn, 9 trận). Và nếu như chân sút người Guinea tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng đến cuối mùa, Mitchell chẳng có lý do gì để không cân nhắc đến chuyện đưa tiền đạo này về Old Trafford.

Cần biết, Guirassy sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng có trị giá chỉ 15 triệu bảng. 

Huỳnh Phong | 13:18 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục