Nhận 2 thẻ đỏ, 3 quả 11m, VFF làm ngay 1 việc với tuyển Việt Nam

16:27 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng sau khi chứng kiến màn trình diễn ở Asian Cup vừa qua.

Tại Asian Cup vừa qua, tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ hoang mang khi nhận đến 2 thẻ đỏ và chịu 3 quả phạt đền chỉ sau 3 trận đấu vòng bảng. Vấn đề này xảy ra xuất phát từ tâm lý thi đấu chưa ổn định cộng với những sai lầm cơ bản trong cách phòng ngự cũng như chưa thích nghi tốt với công nghệ VAR của các cầu thủ trẻ.

Do đó, phía VFF đã đề xuất với thầy trò HLV Philippe Troussier về việc tham dự các lớp tập huấn để hiểu rõ hơn về cách sử dụng công nghệ VAR ở các giải đấu lớn. 

Nhận 2 thẻ đỏ, 3 quả 11m, VFF làm ngay 1 việc với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự ở Asian Cup. Ảnh: VFF. 

Chứng kiến màn thể hiện đầy những lỗ hổng của tuyển Việt Nam ở Asian Cup, Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "HLV Troussier cần sự hỗ trợ của Ban trọng tài VFF. Tôi từng đề xuất với ông Troussier như vậy, ban đầu ông ấy không hiểu tại sao.

Sau đó tôi phải giải thích rằng các cầu thủ Việt Nam thực ra chưa hiểu về VAR, chưa biết cách ứng xử trên sân để tránh những lỗi lầm, thẻ đỏ đáng tiếc. Ban trọng tài sẽ hỗ trợ cho cầu thủ để họ hiểu rõ việc phải hành xử thế nào cho đúng luật".

Phi Yến | 15:29 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục