Nhắc đến con số 3-7, phóng viên "xám mặt" với phản ứng của Zidane

20:27 Thứ bảy 28/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnZidane phản ứng khá gay gắt khi bị chạm vào nỗi đau ở tour du đấu hè.

Tập thể Atletico Madrid đang cho thấy sự sẵn sàng cho trận derby thành Madrid trong khuôn khổ vòng 7 La Liga. Hiện tại họ chỉ xếp sau Real đúng 1 điểm trên BXH và với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, đoàn quân của HLV Diego Simeone tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà, qua đó đánh bật Real Madrid ra khỏi vị trí độc tôn tại La Liga.

NHM đội chủ sân Wanda Metropolitano tin rằng, đội bóng con cưng sẽ tái hiện lại màn hủy diệt 7-3 mà họ từng làm với Los Blancos ở tour du đấu tiền mùa giải tại New Jersey. 

Real Madrid don't want to hear or speak about the 7-3 defeat in the pre-season derby - Bóng Đá

 Trận thua 3-7 ắt hẳn vẫn còn ám ảnh các cầu thủ Real Madrid.

Mặc dù Real đang dần cho thấy sự hồi sinh ở những vòng đấu gần đây dưới bàn tay của HLV tài ba Zinedine Zidane nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Atletico. Bởi lẽ, chiến lược gia người Pháp cũng là một phần trong trận thua tai hại trong mùa hè.

Theo nguồn tin từ Marca, khi được các phóng viên đề cập đến kết quả màn đụng độ đó, Zidane tỏ ra khá khó chịu. Ông nói:

"Nó chẳng liên quan bất kỳ thứ gì đến trận đấu ngày mai cả. Nếu các bạn định hỏi điều gì đó tương tự thì tôi sẽ đáp trả bằng một câu trả lời tương tự. Tôi còn chẳng buồn xem lại trận đấu đó."

Video các cầu thủ Real chuẩn bị trước trận derby:

Trường Sơn | 19:29 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục