Nhà vô địch World Cup 2022 cân nhắc giải nghệ

08:54 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnRelevo cho hay tuyển thủ Argentina có thể giải nghệ nếu Tòa án không thay đổi án phạt của mình.

Đầu tuần này, báo chí đã xác nhận rằng Papu Gomez sẽ bị buộc phải nghỉ thi đấu trong hai năm. Ủy ban Phòng chống doping Tây Ban Nha ra án phạt sau khi anh có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm vào tháng 11 năm 2022, thời gian anh vẫn còn ở Sevilla ngay trước thềm World Cup, giải đấu mà cầu thủ này đã giúp Argentina vô địch.

Gomez, người đã gia nhập AC Monza vào tháng 9 năm ngoái nhưng mới chỉ ra sân hai lần trước khi tiết lộ về mẫu thử dương tính của anh xuất hiện, đã lên tiếng vào đầu tuần. Tiền vệ này dường như xác nhận rằng một kháng cáo khác sẽ được anh và các luật sư đưa ra:

BREAKING: World Cup winner Papu Gómez has been banned for doping  - Bóng Đá

 Papu Gomez cân nhắc treo giày.

“Đó là một tin cực kỳ đáng buồn và khiến tôi rất thất vọng. Với đội ngũ luật sư, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng để thi đấu trở lại.”

Nếu lệnh cấm của Gomez không được giảm bớt, anh có thể tuyên bố giải nghệ trong thời gian rất gần, như Relevo đưa tin. Đó sẽ là một kết thúc đáng buồn cho sự nghiệp  của cầu thủ 36 tuổi, người đã trải qua 2 năm ở Sevilla trước khi rời đi vào mùa hè năm ngoái.

Đăng Nguyễn | 07:56 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục