Nhà vô địch điền kinh Olympic bất tỉnh khi về đích

17:49 Thứ hai 17/03/2014

Ngôi sao chạy cư ly dài người Anh Mo Farah đổ gục và phải nhờ sự trợ giúp y tế sau khi về nhì một cuộc thi bán marathon ở New York.

Farah bất tỉnh nhân sự sau khi ngã trên vạch đích.

Ngoài điều kiện nhiệt độ dưới 0 độ C không thuận lợi cho vận động liên tục với cường độ cao, Farah còn mất sức vì cố bứt phá để về đích trong nhóm có huy chương sau khi thi đấu không thuyết phục ở chặng giữa.

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết Farah ngã xuống và bất tỉnh nhân sự trong vài phút, trước khi hồi tỉnh nhờ các nhân viên y tế cấp cứu. Anh này sau đó được đưa đi bằng xe lăn để thực hiện các cuộc kiểm tra y tế kỹ lưỡng hơn.

"Tôi cảm thấy rất mệt ở khoảng 6,5 kilomet cuối và đã hoa mắt lúc ấy. Tôi không nhớ rõ những gì đã xảy ra lúc về đích, ngoài việc ngã xuống và va đập mạnh xuống mặt đường. Hông, mắt cá và toàn bộ phía bên phải người tôi hoàn toàn tê liệt", Farah kể lại.

Anh sau đó gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã không thể chiến thắng ở cuộc thi mà anh xem như một cữ dượt cho giải đấu lớn London Marathon ngày 13/4 tới.

Farrah ngồi xe lăn sau khi tỉnh lại.

"Chào các bạn. Tôi đã ổn lại. Cảm ơn vì sự quan tâm của các bạn. Thất vọng vì kết quả thi đấu hôm nay. Tôi đã cố gắng 110% sức lực, nhưng không thể làm tốt hơn. Xin lỗi mọi người", nhà vô địch Olympic 2012 ở các nội dung chạy 5000 mét và 1000 mét chia sẻ trên Twitter.

Về nhất cuộc thi ở New York là Geoffrey Mutai, người cán đích nhanh hơn Farah 18 giây.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục