Nhà cựu vô địch V-League lạ lẫm vì 1 việc

08:45 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTừng dẫn dắt Viettel vô địch V-League nhưng hiện tại, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đang làm một công việc khá lạ lẫm so với những trải nghiệm trước đó của bản thân.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Hải Phòng hiện đang dẫn dắt Đà Nẵng chinh chiến ở giải Hạng Nhất, đối đầu với những địch thủ như Bình Phước của HLV Nguyễn Anh Đức hay Hòa Bình của HLV Phạm Thành Lương.

Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời, HLV Trương Việt Hoàng bên phía Đà Nẵng bày tỏ: "Từng nắm các đội bóng của V-League, nên giờ về nắm SHB Đà Nẵng khi họ rớt xuống chơi hạng Nhất cũng có chút lạ lẫm.

Lúc lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng ngỏ lời muốn tôi về nắm đội, thật sự tôi có chút bất ngờ, nhưng cũng rất vui vì thấy bản thân được sự tin tưởng của mọi người, nhưng đấy cũng là một áp lực không nhỏ.

Nhà cựu vô địch V-League lạ lẫm vì 1 điều - Bóng Đá

HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu đưa Đà Nẵng trở lại V-League. Ảnh: Báo Lao Động. 

So với các đội V.League thì việc nắm một đội hạng Nhất đơn giản hơn, khi không có các ngoại binh và cuộc đua tranh cũng không quá khốc liệt như sân chơi V-League.

Tuy nhiên, do SHB Đà Nẵng vừa mới rớt xuống giải hạng Nhất, nên đội hầu như vẫn giữ được những gương mặt tốt nhất của mình ở mùa giải này, nên tôi cũng không quá vất vả trong việc tìm kiếm lực lượng. Thêm vào đó, mùa giải năm nay cũng không có nhiều thời gian nghỉ, nên tôi vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị ổn nhất cho các cầu thủ.

Ở giải hạng Nhất thật sự không nhiều đội đặt tham vọng thăng hạng, vì lý do kinh phí. Mới qua 4 vòng đầu nên chưa thể nói được điều gì, phải đến những vòng cuối ở giai đoạn nước rút mới có thể xác định được. Thật sự tôi không xem Huế hoặc Phù Đổng, Ninh Bình là đối thủ cạnh tranh, dẫu họ đang bám sát SHB Đà Nẵng trên bảng xếp hạng”.

Phi Yến | 08:15 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục