Nhà báo Trung Quốc nêu tên 3 cầu thủ hay nhất ĐT Việt Nam

18:21 Thứ bảy 10/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnPhóng viên Hồ Diệu Hoa (Trung Quốc) nhận xét về những cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu nổi bật tại Asian Cup 2023.

Trung Quốc và Việt Nam đều là những đội bóng phải sớm chia tay Asian Cup 2023, dù ở những hoàn cảnh khác nhau. Trong khi đoàn quân của HLV Philippe Troussier để thua cả 3 trận vòng bảng và ghi được 4 bàn thắng, thì "gã hàng xóm phía Bắc" lại giành được 2 điểm nhưng không một lần xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Báo TQ gọi tên 3 cầu thủ VN - Bóng Đá

 Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam nổ súng tại Asian Cup 2023.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, phóng viên Hồ Diệu Hoa (Trung Quốc) cho rằng đội bóng của HLV Aleksandar Jankovic sở hữu hàng thủ chắc chắn nhưng hàng công yếu kém, trong khi ĐT Việt Nam thì ngược lại. Ngoài ra, nhà báo này chỉ ra 3 tuyển thủ Việt Nam thi đấu tốt nhất tại Asian Cup 2023 gồm Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải"Đình Bắc đã ghi bàn vào lưới Nhật Bản và tôi tin cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho hàng công tuyển Việt Nam trong tương lai.

Với Quang Hải, trong trận gặp Iraq khi Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam tôi như nhớ lại cảnh tượng ở giải U23 châu Á 2018, khi cậu ấy tỏa sáng vào thời điểm quan trọng. Tôi nghĩ Quang Hải cần được trở lại vị trí chủ lực của đội tuyển Việt Nam.

Còn với Phạm Tuấn Hải, dù là đội tuyển Việt Nam hay Hà Nội FC thì khả năng ghi bàn của Tuấn Hải luôn khiến người ta phải ngạc nhiên. Tôi nghĩ Tuấn Hải này sẽ là chân sút quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam trong vài năm tới." - Soha dẫn lời phóng viên xứ tỷ dân.

Dương Quang | 17:23 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục