Nguyên nhân khiến sao trẻ Liverpool “bật bãi” khỏi RB Leipzig

17:31 Thứ bảy 13/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với RB Live, giám đốc thể thao của RB Leipzig, Rouven Schroder chỉ ra nguyên nhân khiến Fabio Carvalho “mất hút” tại câu lạc bộ.

Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha vừa trải qua nửa mùa giải đáng quên trong màu áo RB Leipzig. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 trận trên mọi đấu trường với số phút thi đấu ít ỏi. Liverpool quyết định gọi Fabio Carvalho trở lại câu lạc bộ ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

 - Bóng Đá

 Fabio Carvalho không được trọng dụng ở RB Leipzig.

Tiền vệ 21 tuổi không thể gây ấn tượng với huấn luyện viên Marco Rose trong suốt thời gian anh khoác áo RB Leipzig. Để lý giải cho điều này, giám đốc thể thao của câu lạc bộ, Rouven Schroder cho biết, chính việc ngại cạnh tranh khiến Fabio Carvalho bị tụt lại so với các đồng đội.

Chia sẻ với RB Live, ông nói: “Fabio (Carvalho sở hữu những phẩm chất tuyệt vời. Nhưng cậu ấy lại không nghĩ rằng: “Được rồi, có một vài đối thủ ở đây, tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa”. Chúng tôi nhận thấy rằng, cậu ấy không muốn đối mặt với sự cạnh tranh”.

 - Bóng Đá

 Fabio Carvalho e ngại sự cạnh tranh ở RB Leipzig.

Tiền vệ 21 tuổi vừa được đem đi cho mượn lần nữa. Cách đây ít ngày, Fabio Carvalho chính thức gia nhập Hull City với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Liverpool hy vọng tài năng trẻ người Bồ Đào Nha có thể tích lũy thêm kinh nghiệm sau khoảng thời gian đáng quên tại Đức.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:33 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục