Người trong cuộc dự đoán: Heat đánh bại Lakers để vô địch, LeBron vẫn giữ ngôi MVP

13:31 Thứ ba 23/10/2012

Lakers đã không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng để trở thành một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch NBA 2012/13 trong mắt mọi người. Tuy nhiên, Miami Heat vẫn là ứng cử viên số 1.

Trong một cuộc điều tra thường niên dành cho 30 vị Tổng giám đốc của các đội bóng đang tham dự NBA về mùa giải sắp tới, hầu hết các vị này đều cho rằng Miami Heat đủ sức bảo vệ thành công ngôi vô địch NBA và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất vẫn sẽ là của 'King James'.

Có tới 70% các vị Tổng giám đốc chia sẻ suy nghĩ trên, trong khi chỉ có 23,3% số người ủng hộ Lakers và 6,6% ủng hộ Thunder.

Miami Heat vẫn là ứng cử viên số 1 trong mắt những nhà chuyên môn. Ảnh: Internet.

Về việc đội nào sẽ lọt vào chung kết cùng với Miami Heat, thì có 60% chọn Lakers; 36,7% chọn Thunder và chỉ có duy nhất 1 phiếu bầu dành cho Denver Nuggets.

Còn khi được hỏi cầu thủ nào sẽ giành ngôi MVP, thì có đến 66,7% chọn LeBron James, vượt xa so với con số dành cho Kevin Durant (30%) và duy nhất 1 phiếu dành cho Carmelo Anthony.

Về danh hiệu Cầu thủ tân binh xuất sắc nhất kế tiếp, đa số (tới 76,7%) chọn Anthony Davis, cầu thủ trẻ vừa cùng tuyển Mỹ tham dự Olympic và hiện đang khoác áo New Orleans Hornets. Damian Lillard đứng thứ nhì với 20%.

Còn trong mục Cầu thủ quốc tế xuất sắc nhất, Dirk Nowitzki hầu như không có đối thủ, về điều này không khó để nhận ra. Dù sẽ vắng mặt trong phần đầu mùa giải mới vì vừa phải phẫu thuật đầu gối, nhưng cầu thủ người Đức vẫn sẽ là gương mặt rất quan trọng với Dallas Mavericks.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục