“Người thừa” úp mở tương lai tại Liverpool

05:53 Thứ hai 19/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Voetbal Nieuws, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool, Sepp van den Berg thừa nhận anh có thể sẽ chia tay “The Kop” vào cuối mùa giải.

Dù từng được huấn luyện viên Jurgen Klopp tạo điều kiện trong màu áo Liverpool, tuy nhiên, Sepp van den Berg lại không thể chiếm được vị trí trong đội hình “The Kop” và buộc phải phiêu bạt khắp châu Âu theo dạng cho mượn.

“Người thừa” úp mở tương lai tại Liverpool - Bóng Đá

Sepp van den Berg từng được trao cơ hội ở đội một Liverpool.

Chia sẻ với Voetbal Nieuws, cầu thủ hiện đang chơi cho Mainz 05 thừa nhận anh có thể nói lời chia tay với Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Sepp van den Berg nói: “Nếu tôi quay lại Liverpool, họ có thể muốn tôi ở lại. Nếu tôi thấy mình không có nhiều thời gian thi đấu, thì tôi có thể rời đi. Việc được thi đấu thực sự quan trọng đối với tôi”.

“Trong những năm trước, tôi không cảm thấy mình sẽ được đá chính bên cạnh Virgil Van Dijk. Tôi chưa biết cơ hội của mình sẽ như thế nào vào mùa hè tới. Tôi nghĩ mình đang chơi tốt. Tôi có thể thi đấu tốt ở Liverpool. Tôi có thể cạnh tranh. Nhưng giành suất đá chính thì khác. Virgil Van Dijk và Ibrahima Konate không dễ bị đánh bại. Tôi biết điều đó sẽ khó khăn".

“Người thừa” úp mở tương lai tại Liverpool - Bóng Đá

Sepp van den Berg đang khoác áo Mainz 05 theo dạng cho mượn.

Với sự ổn định của bộ đôi trung vệ Liverpool hiện tại, rời đi có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho Sepp van den Berg nếu anh muốn ra sân thi đấu nhiều hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:55 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục