'Người thừa' tỏa sáng giúp Chelsea đả bại Palace

05:03 Thứ năm 28/12/2023

Dù không được trọng dụng nhiều từ đầu mùa, Noni Madueke vẫn tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng quyết định, giúp Chelsea giành thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Tiếp Crystal Palace trên sân nhà, Chelsea rất cần một chiến thắng, nhất là khi họ vừa để thua Wolves ở vòng đầu gần nhất. Đây cũng là trận ra mắt trọn vẹn của tân binh mùa hè Christopher Nkunku.

 - Bóng Đá

 2 đội ăn miếng trả miếng và sớm tạo ra cơ hội từ những phút đầu.

 - Bóng Đá

 Phút 13, từ đường chuyền của Nkunku, Gusto có pha căng ngang dọn cỗ cho Mykhailo Mudryk đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Mudryk và các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Hưng phấn sau bàn thắng, Chelsea tấn công mạnh mẽ, tuy nhiên, hàng công của họ đã không tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn.

Chelsea - Bóng Đá

 Trước khi hiệp 1 khép lại, Chelsea phải trả giá đắt bởi bàn thua. Hàng phòng ngự The Blues hớ hênh để Michael Olise thoải mái có pha dứt điểm cận thành, giúp Palace có bàn gỡ hòa.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, HLV Pochettino đã tung Romeo Lavia vào sân thay Ian Maatsen. Đây cũng là trận ra mắt The Blues của cựu tiền vệ Southampton.

 - Bóng Đá

 HLV Pochettni tỏ rõ sự lo lắng.

 - Bóng Đá

 Chelsea gặp không ít khó khăn đầu hiệp 2. Sau đó, nhiều cơ hội đã đến với họ.

 - Bóng Đá

 Nicolas Jackson có ngày thi đấu kém duyên. Anh bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để ghi bàn phút 74. Và ngay sau đó, khi đưa được bóng vào lưới đội khách, Jackson lại bị VAR từ chối bàn thắng.

Chelsea - Bóng Đá

 Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1, thì phút 85, Chelsea được hưởng quả phạt đền khi Noni Madueke bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và chính Madueke là người thực hiện cú sút 11m, ấn định thắng lợi 2-1 khó nhọc cho The Blues.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Petrovic, Gusto, Disasi, Badiashile, Colwill, Caicedo, Gallagher, Mudryk, Maatsen, Nkunku, Jackson

Crystal Palace: Henderson, Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell, Lerma, Richards, Eze, Olise, Mateta, J. Ayew

Minh Tuấn | 04:05 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục