"Người thừa" Man City sắp gia nhập Phố Cảng

10:58 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn trụ được trong đội hình chính của Manchester City, Fabian Delph đang tìm cho mình một mái nhà mới tại vùng Merseyside.

Trong quá khứ, Fabian Delph từng được xem là một ngôi sao sáng của bóng đá Anh, một cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu ở cả vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ trái. Tuy nhiên chấn thương liên tiếp đã khiến sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi này lao dốc không phanh.

 Fabian Delph đang tìm cho mình một mái nhà mới tại vùng Merseyside.

Mùa trước, Fabian Delph chỉ có thể ra sân 11 trận tại Premier League. Với việc Man City vừa chiêu mộ thành công Rodri (tiền vệ phòng ngự) và Angelino (hậu vệ trái), gần như khả năng Delph được HLV Guardiola sử dụng trong mùa tới là cực kỳ thấp.

Nhận thức rõ điều này, Delph cũng đã có những tiến trình đàm phán với Everton trong thời gian qua. Được biết đội bóng Phố Cảng đã đồng ý gửi đến Delph bản hợp đồng có thời hạn 3 năm ngay khi anh chuyển tới Merseyside.

Vấn đề lớn nhất đang ngăn cản cầu thủ sinh tại Bradford chuyển tới Goodison Park đó là mức giá mà Man City đề ra. Cụ thể đội chủ sân Etihad đang muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng cho một năm hợp đồng của cầu thủ này.

Đây được xem là đòi hỏi tương đói cao, khi thực tế Man Xanh chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để trả cho Aston Villa cách đây 4 năm. 8 triệu bảng cũng đang là mức giá cao nhất mà Everton sẵn sàng bỏ ra trong thương vụ này.

Video tài năng của Fabian Delph

Kỳ Anh | 10:15 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục