Người thắng kẻ thua sau trận Arsenal 2-2 Bayern

12:56 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là những cái tên đáng nhắc đến nhất sau trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Arsenal với Bayern Munich.

Người thắng

Harry Kane

Đây có thể là những ngày đen tối ở Bayern, nhưng Harry Kane đã là ánh sáng của họ suốt cả mùa giải. Anh rất thích thi đấu với Arsenal và vừa tiếp tục chứng minh điều đó. Pha lập công từ chấm penalty rạng sáng nay là bàn thắng thứ 6 của anh tại Emirates - một kỷ lục đối với một cầu thủ đội khách. Trận đấu toàn diện của anh cũng rất xuất sắc dù chơi dưới áp lực dữ dội từ Gabriel Magalhaes.

Thomas Tuchel

Kết quả và màn trình diễn của Bayern trong những tuần gần đây khá tồi tệ. Cuối tuần trước, họ đã đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn và thua ngược đội bóng tầm trung Heidenheim. Bayern coi như chắc chắn mất ngôi vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen.

Vì vậy, việc cầm hòa Arsenal đang có phong độ rất cao giống như một chiến thắng nhỏ dành cho HLV sắp mãn nhiệm của Bayern. C1 là một giải đấu khó lường, với đẳng cấp của mình, rõ ràng Hùm xám còn nguyên cơ hội và Tuchel có thể làm nên một câu chuyện thần kỳ khác như ở Chelsea năm 2021.

Cánh trái tê liệt của Arsenal - Bóng Đá

 Bayern có trận hòa quan trọng trên sân khách.

Kẻ thua

Những trung vệ "đẳng cấp thế giới" của Arsenal

Sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brighton cuối tuần mới đây, Gabriel và William Saliba được nhiều người đánh giá là cặp trung vệ xuất sắc nhất trong bóng đá thế giới. Kể từ đầu năm, thành tích phòng ngự của Pháo thủ tốt một cách đáng kinh ngạc, và bộ đôi trung vệ này là lý do chính.

Nhưng bàn thắng của Serge Gnabry được bắt đầu bằng đường chuyền thiếu chắc chắn của Gabriel vào hàng tiền vệ, và cầu thủ người Brazil đã không kịp lui về để khắc phục lỗi của mình. Saliba cũng mắc sai lầm giúp Kane đưa Bayern dẫn trước 2-1. Dù thế nào đi nữa, cặp đôi này cần phải sớm vượt qua nỗi sợ hãi ở C1, vì họ còn nhiều trận đấu lớn trong mùa giải này.

Jamal Musiala

Jamal Musiala là một cầu thủ giỏi. Nhưng màn trình diễn của anh tại Emirates là kém một cách không thể phủ nhận. Musiala đã làm việc chăm chỉ, thực hiện một số pha đánh chặn và thể hiện kỹ năng rê bóng của mình. Tuy nhiên, anh gần như là là cầu thủ tấn công yếu nhất trên sân, cả từ góc độ phòng thủ và tấn công. 

Musiala sẽ có cơ hội khác để chứng tỏ mình trong trận lượt về, nhưng với việc Kingsley Coman gần như lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy ngôi sao trẻ phải ngồi dự bị.

Cánh trái tê liệt của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal hòa nhờ bàn thắng muộn của Trossard.

Bukayo Saka

Saka đã có một cú dứt điểm hoàn hảo, giúp Arsenal dẫn trước. Nhưng đến cuối trận, khi Pháo thủ đang rất cần một bàn thắng, cầu thủ trẻ này đã dính vào một tình huống đáng tiếc. Khi Saka áp sát khung thành với tốc độ cao, thủ môn Manuel Neuer của Bayern khiến tiền đạo này ngã xuống vòng cấm. Rất khó để xác định liệu Neuer có phạm lỗi với Saka hay không, trọng tài chọn câu trả lời là không, nhưng tình huống này đã được tranh cãi sau trận đấu.

Thanh Vũ | 11:58 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục