Người Man City muốn học lối đá "nhàm chán" của Chelsea

15:37 Thứ tư 29/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sắp vô địch Premier League nhưng bị rất chỉ trích rất nhiều bởi lối chơi "nhàm chán" tuy nhiên hậu vệ Gael Clichy lại tin rằng Man City có thể học hỏi từ đó, để trở lại với ngôi vương mùa tới.    

Clichy muốn Man City học theo Chelsea. Ảnh internet.

Mặc dù đã tiến rất gần với chức vô địch Premier League mùa này nhưng Chelsea không dưới một lần bị chê trách bởi lối chơi có phần thực dụng. Mới đây nhất, các CĐV Arsenal đã liên tục gọi Chelsea là quá "nhàm chán".

Dù vậy, Clichy lại tin rằng Man City có thể học hỏi từ Chelsea để không đánh rơi những điểm số quan trọng trong mùa giải tiếp theo.

"Mọi người cho rằng Chelsea chơi thứ bóng đá phòng ngự và gần như không muốn tấn công. Họ giành nhiều chiến thắng chỉ với tỷ số 1-0 nhưng cuối cùng danh hiệu mới là thứ được nhớ đến.

Đôi khi trong bóng đá, bạn chỉ cần giành thắng lợi dù không chơi tốt. Mùa này, chúng tôi có nhiều thời điểm để thua thay vì phải có ít nhất một trận hòa.

Ngược lại, nếu không thể giành được 3 điểm, Chelsea luôn biết cách không để thua cuộc. Đó là sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và họ trong mùa giải này."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục