Người hùng Liverpool tiết lộ cuộc trò chuyện với huyền thoại Chelsea

04:46 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDaniel Sturridge là người ghi bàn thắng đẹp mắt để giúp Liverpool có được một điểm trước đội chủ nhà Chelsea.

Eden Hazard là người mở tỉ số trận đấu trong hiệp một, nhưng cuối cùng Liverpool vẫn có được một trận hoà sau khi người cũ của họ là Daniel Sturridge ghi bàn ấn định kết quả chung cuộc. Sau trận, người ta bắt gặp Sturridge nói chuyện với Gianfranco Zola và tiền đạo này đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa hai người.

"Tôi chỉ nói với Zola rằng tôi đang xem video của ông ấy, đó là cách tôi đang học hỏi", Sturridge nói với Sky Sports. "Ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời... huyền thoại. Tôi thực sự đang xem video của ông ấy nên thật tuyệt khi trò chuyện với một người như vậy."

 - Bóng Đá

 Sturridge và Zola rất vui vẻ trò chuyện.

Khi được hỏi về bàn thắng gỡ hoà tuyệt vời, cầu thủ 29 tuổi nói thêm: "Đó là một bàn thắng quan trọng, Liverpool đã chơi bóng không mệt mỏi trong suốt trận đấu và chúng tôi không may mắn ở trong hiệp một. Tôi muốn nghĩ rằng mình đã ghi được bàn thắng đẹp hơn nhưng có lẽ không. Đây là pha lập công đẹp mắt".

"Tất cả chỉ để nói về kết quả của trận đấu. Đây là trận đấu của tập thể và tôi chỉ cố gắng hết sức mình mỗi phút trên sân. Điều quan trọng là tiếp tục thúc đẩy tinh thần và có cái nhìn tích cực về cái cách mà mọi thứ đang diễn ra". Cựu ngôi sao Chelsea chia sẻ.

Vũ Quang Toản | 04:10 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục