Người hùng của Colombia yêu từ cái nhìn đầu tiên

08:38 Thứ hai 30/06/2014

James Rodriguez kết hôn với Daniela Ospina - em gái đồng đội David Ospina- khi mới 20 tuổi.

Với cú đúp vào lưới Uruguay trong đó có một siêu phẩm hôm qua, James Rodriguez tạm thời dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup đồng thời làm lu mờ Messi và Neymar. Chàng trai sinh năm 1991 có gương mặt thư sinh và nụ cười hiền lành, ngọt ngào này cũng trở thành hoàng tử trong mộng của nhiều thiếu nữ, tuy nhiên, trái tim James Rodriguez đã có chủ.
Chàng tiền vệ tấn công chưa tròn 23 tuổi dính tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ người bạn đời Daniela Ospina, em gái thủ môn đồng đội David Ospina 6 năm trước. Năm 2011, cặp đôi kết hôn, khi ấy James Rodriguez mới 20 tuổi.
Daniela cũng thừa nhận, cô có cảm tình với đồng đội của anh trai ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cho dù bị mẹ phản đối, người đẹp vẫn quyết định gắn bó đời mình với James, và theo chàng tới Bồ Đào Nha khi anh thi đấu cho Porto.
Tháng 5 năm ngoái, trái ngọt đầu tiên của cuộc tình lãng mạn, bé Salome, chào đời chỉ ít ngày sau khi James gia nhập Monaco với phí chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu euro.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của người hùng Mexico. Dù còn trẻ nhưng James Rodriguez rất điềm đạm và chín chắn trong suy nghĩ. Ngoài thời gian trên sân cỏ, tiền vệ trẻ thường về với vợ con, hiếm khi đi chơi đêm, tụ tập.
Bà xã của sao Colombia thuộc mẫu phụ nữ hiền lành, dễ tính nhưng cũng rất độc lập. Daniela từng là tuyển thủ bóng chuyền của Colombia. Sau khi có bầu và sinh con, vợ Rodriguez ở nhà chăm sóc gia đình nhưng vẫn nung nấu ý định trở lại thi đấu. Bà mẹ một con còn tranh thủ học quản trị kinh doanh trên mạng.
James Rodriguez chào đời ngày 12/7/1991 tại Cucuta, Colombia. Tên anh được lấy cảm hứng từ tên của điệp viên huyền thoại James Bond. Sao trẻ 9X là con nhà nòi khi có bố là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng người dìu dắt James tới bóng đá lại là người cha đỡ đầu.
Rodriguez khởi nghiệp tại CLB Envigado - đội bóng mà ông trùm ma túy nổi tiếng Paolo Escoba là một cổ đông.
Năm 2008, tiền vệ trẻ tuổi gia nhập Banfield và trở thành cầu thủ ngoại trẻ tuổi nhất thi đấu tại giải vô địch quốc gia Argentina. Tài năng phát lộ, Rodriguez được gọi là 'James Bond của Banfield'.
Năm 2010, Rodriguez gia nhập Porto với bản hợp đồng 4 năm giá trị 5,1 triệu euro. Chỉ sau một mùa giải, Porto nhận thấy mình đang nắm giữ một viên ngọc thô sáng giá nên muốn giữ chân anh thêm 5 năm nữa đi kèm điều khoản về mức phí khi ra đi là 45 triệu euro.
Mang áo số 10, Rodriguez được ca ngợi là một cầu thủ hoàn hảo khi có thể ghi bàn bằng đầu, chân trái hay chân phải đều được. Ngoài khả năng ghi bàn nhạy bén, người hùng của tuyển Colombia còn chơi rất đồng đội khi có tới 4 đường chuyền thành bàn tại World Cup năm nay.
Rodriguez chạy ngay tới khán đài chia vui với bà xã Daniela ngay khi trận đấu với Nhật Bản kết thúc hôm 25/6. Đến Brazil, Daniela cổ vũ cho cả chồng và anh trai, thủ môn David Ospina.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục