Người hâm mộ Liverpool sẽ thích nghe những bình luận về Arne Slot

13:34 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnArne Slot có thể không đứng đầu danh sách của nhiều người hâm mộ Liverpool khi tìm kiếm người kế nhiệm Jurgen Klopp, nhưng ông đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi.

Alireza Jahanbakhsh có thể là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá ở Anh, trước đó từng chơi cho Brighton và vào sân trong trận gặp Tam sư tại World Cup 2022 trong trận Iran thua 2-6 trước tuyển Anh. Cầu thủ chạy cánh của Feyenoord cũng từng làm việc dưới quyền của Arne Slot khi ông còn là trợ lý huấn luyện viên tại AZ Alkmaar, và anh không có gì nghi ngờ về năng lực của chiến lược gia này.

Cầu thủ 30 tuổi này đã nói: "Trong thời gian tôi ở AZ, với tư cách là trợ lý huấn luyện viên, Arne Slot là một trong những người đã giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn, vì vậy khi ông ấy gọi điện và hỏi tôi có muốn đến Feyenoord, tôi đã nói với ông ấy rằng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để thực hiện vụ chuyển nhượng này. Tôi không nghi ngờ gì cả."

Barca đón 2 hung tin trước đại chiến với Napoli - Bóng Đá

 Slot đã tạo được dấu ấn ở Feyenoord.

Jahanbakhsh cũng nói về ông thầy hiện tại của mình: "Ông ấy là một trong những người quản lý giỏi nhất mà tôi từng gặp. Trong khía cạnh chuyên môn, thậm chí là giỏi nhất. Hiện tại, ông ấy là người giỏi nhất ở Hà Lan."

Với CV huấn luyện viên không vượt ra ngoài AZ và Feyenoord, một số người hâm mộ Liverpool trên mạng xã hội tỏ ra nghi ngờ về khả năng Slot có thể tiếp nối di sản của huyền thoại Klopp. Tuy nhiên, biểu đồ thống kê từ The Athletic cho thấy đội bóng của ông xếp hạng trong số 10% các đội ở 7 giải đấu hàng đầu có thứ hạng cao nhất châu Âu về một loạt số liệu quan trọng, bao gồm cả việc tạo ra cơ hội và ngăn chặn cơ hội, khả năng giữ bóng, cường độ phòng ngự.

Nhà báo người Hà Lan Martijn Krabbendam trước đây đã nói rằng đội bóng của người đàn ông 45 tuổi này "rất quyết liệt" và "chơi với rất nhiều năng lượng", giống như Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV hiện tại của họ, đồng thời ông cũng coi Pep Guardiola là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp huấn luyện của mình.

Giấc mơ vô địch của Liverpool lụn bại vì 'đôi cánh' - Bóng Đá

 Liverpool sẽ cần thời gian để làm lại dưới thời HLV mới.

Jahanbakhsh có thể không tạo được quá nhiều ấn tượng ở Brighton, nhưng anh chơi tốt hơn đáng kể dưới sự hướng dẫn của Slot tại Feyenoord và đặc biệt là AZ, và khả năng cải thiện cầu thủ rõ ràng đó có thể phù hợp ở Liverpool, nơi Klopp đã biến nhiều cầu thủ bóng đá trở thành siêu sao thực thụ. Michael Edwards và Richard Hughes sẽ không bị ảnh hưởng bởi các ý kiến bên ngoài, nhưng những bình luận này có thể có tác động đến họ ở một mức độ nào đó trong quá trình tuyển chọn người quản lý mới.

Triều đại của Klopp của Anfield có vẻ sẽ không kết thúc như mong đợi với League Cup là chiếc cúp duy nhất để chia tay ông. Nhưng chiến lược gia này đã để lại một di sản đồ sộ ở The Reds. Tuy nhiên người hâm mộ Liverpool sẽ phải chấp nhận một sự thật rằng người đến thay ông sẽ không thể đạt được những thành công tương tự ngay lập tức.

Thanh Vũ | 12:36 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục